Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 01:56

Thứ tư, 24/04/2024 | 01:56

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 11:02 ngày 26/01/2021

Công đoàn ngành Xây dựng - Giao thông Thái Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; Tổng kết hoạt động Công đoàn ngành Xây dựng - Giao thông năm 2020

Chiều ngày 22/01/2021, tại Hội trường Sở Xây dựng Thái Nguyên, Công đoàn ngành Xây dựng - Giao thông Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; Tổng kết hoạt động Công đoàn ngành Xây dựng- Giao thông năm 2020.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thu Hằng- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Vũ Ngọc Chính- Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, và các đồng chí Ma Đình Hùng, đồng chí Trần Văn Long, đại điện Ban Chấp hành Đảng uỷ, lãnh đạo Sở Xây dựng và Sở Giao thông Vận tải Thái Nguyên. Dự Hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành, Uỷ viên UBKT và các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc, các tập thể, cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng CĐCS vững mạnh và trong các phong trào thi đua. Dự Hội nghị còn có các đồng chí phóng viên Báo Thái Nguyên, Đài PTTH tỉnh đến dự và đưa tin cho Hội nghị.
Qua sơ kết, tổng kết đánh giá tại Hội nghị, có thể thấy trong nửa nhiệm kỳ qua, đặc biệt là trong năm 2020 mặc dù còn gặp không ít khó khăn thách thức nhưng tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn ngành cùng các công đoàn cơ sở trực thuộc đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, đồng lòng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra, đã có nhiều đổi mới, mang lại hiệu quả thiết thực thông qua việc triển khai tổ chức thực hiện các phong trào thi đua trong góp phần quan trọng vào thực hiện hoàn thành CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn từ cấp cơ sở đến cấp Ngành. Tại Hội nghị cũng đã mạnh dạn, thẳng thắn đưa ra những mặt còn hạn chế, nguyên nhân , từ đó đua ra những bài học kinh nghiệm cho thời gian tiếp theo.
Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Đại biểu đã có những động viên, chia sẻ đồng thời có ý kiến chỉ đạo cho hoạt động Công đoàn ngành trong thời gian tiếp theo cần tập trung, chú trọng để hoạt động Công đoàn theo kịp với sự phát triển cũng như hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đã đề ra. Hội nghị cũng đã được nghe các bài tham luận của đại diện các công đoàn cỏ cỏ đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh và công tác phối hợp, tham gia với chuyên môn đồng cấp, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển của đơn vị, doanh nghiệp.
Tại Hội nghị đã có 01 tập thể 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, có 04 tập thể, 08 cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh, có 267 tập thể, 12 cá nhân được nhận Giấy khen của Công đoàn ngành vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh và có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện các phong trào thi đua.
Nhằm động viên đoàn viên, CNVCLĐ ra sức thi đua, phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn để lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng- Giao thông đồng chí Hoàng Thị Minh Hương- Chủ tịch đã phát động thi đua năm 2021 đến Hội nghị với chủ đề “Tận dụng mọi cơ hội, vượt mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
Đồng chí Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân
 
Đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Lãnh đạo Công đoàn ngành trao Giấy khen của Công đoàn ngành Xây dựng - Giao thông Thái Nguyên cho các tập thể, cá nhân
Nhâm Hồng Hải - CĐXD Thái Nguyên
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 3
  • 7
  • 5
  • 3
lên đầu trang