Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:36

Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:36

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 08:10 ngày 26/01/2021

CONINCO tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021; biểu dương khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc

CONINCO hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh trong một năm đầy biến động của nền kinh tế 2020, tiếp tục vững tin bước vào 2021 thành công và phát triển bền vững là quyết tâm của toàn thể HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, tập thể CBNV CONINCO trong hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021 được tổ chức sáng ngày 14/01/2020, tại hội trường lớn CONINCO TOWER.

Tham dự hội nghị có ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC); ông Trần Đức Toàn – Tổng Giám đốc VNCC. Về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ủy viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO đặc biệt là sự tham dự của tập thể CBNV CONINCO trong đó có những cán bộ đang thực hiện các dự án ở khắp mọi miền tổ quốc đã cùng về ngôi nhà chung CONINCO, tham dự buổi tổng kết nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị


Phát biểu khai mạc hội nghị, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh rất vui mừng khi được hòa cùng không khí vui vẻ và hân hoan của tất cả mọi người trong buổi hội nghị. Nhìn lại năm 2020 đầy biến động và thách thức, có những tháng ngày công ty phải làm việc online 50/50, các công trường bị đình trệ, công tác sản xuất chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID bùng phát nhưng đến ngày hôm nay, tập thể CONINCO được ngồi lại cùng nhau là thành công lớn của CONINCO và của Việt Nam. Hơn thế nữa, nhìn lại kết quả sản xuất kinh doanh, tập thể CONINCO đã đoàn kết nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2020. Mỗi CBNV CONINCO có quyền tự hào vì kết quả đã đạt được, tự hào vì đã góp phần vào sự phát triển bền vững của CONINCO nói riêng và sự thành công của VC Group, của ngành xây dựng nói chung. Năm 2021 vẫn là một năm đầy thách thức nhưng Ban lãnh đạo và tập thể CBNV CONINCO tin tưởng rằng với năng lực và sự đoàn kết, quyết tâm CONINCO sẽ hoàn thành kế hoạch năm 2021. 

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh phát biểu khai mạc hội nghị
Tổng Giám đốc TS. Hà Minh phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, ThS. KTS Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh đã báo cáo kết quả công ty đạt được trong năm 2020, kế hoạch phát triển 2021 của từng đơn vị trực thuộc CONINCO cũng như để toàn thể hội nghị có cái nhìn tổng quan về các hoạt động của CONINCO từ công tác sản xuất tư vấn, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học đến công tác kinh doanh dịch vụ tòa nhà, xuất khẩu lao động, đầu tư tài chính... và cả những hoạt động công đoàn, hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, nhân văn… qua slide “Một năm nhìn lại”. 


Để đạt được những thành tựu vượt bậc trong năm 2020 và hướng tới đạt được mục tiêu năm 2021 không phải là điều đơn giản. Tất cả là nhờ sự định hướng, chính sách đúng đắn của Ban lãnh đạo, sự cố gắng không ngừng nghỉ, quyết tâm vượt qua mọi trở ngại của CBNV CONINCO: giữ vững triết lý hoạt động cùng sứ mệnh tới cộng đồng, phát triển bền vững, tiện nghi cho cuộc sống, chắc chắn cho tương lai. Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối chất lượng đã ban hành quyết định khen thưởng cho: 16 tập thể, 614 cá nhân lao động tiên tiến, 7 tập thể, 29 cá nhân được tặng giấy khen của Chủ tịch HĐQT, 93 cá nhân là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 5 đoàn tư vấn và 49 cá nhân đạt giải thưởng chất lượng CONINCO 2020; 10 đơn vị đơn vị đạt kết quả cao trong sản xuất kinh doanh; thưởng vượt kế hoạch sản xuất cho công tác tư vấn và 02 công ty NQTM đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 






Chủ tịch HĐQT trao phần thưởng cho các đơn vị và các công ty trong hệ thống NQTM hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2020
Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc trao phần thưởng cho các đơn vị và các công ty trong hệ thống NQTM hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2020

Những phần thưởng Ban lãnh đạo CONINCO trao tặng là sự khích lệ đối với các tập thể, cá nhân và cũng là động lực để mỗi một CBNV CONINCO ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn để phát triển cùng CONINCO. Qua đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công chia sẻ: tổng công ty CONINCO hỗ trợ và đồng hành cùng các công ty thành viên, tháo gỡ những khó khăn vất vả bởi những biến động kinh tế do đại dịch COVID làm ảnh hưởng trong năm 2020, tất cả vì thương hiệu CONINCO phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc gửi lời chúc sức khỏe, thành công, vạn sự như ý tới toàn thể khách mời, ban lãnh đạo, CBNV tại hội nghị và cả những cán bộ ở các công trường trên khắp mọi miền tổ quốc đang gìn giữ và phát triển thương hiệu CONINCO. Bước vào thập kỷ mới, năm 2021, CONINCO với khẩu hiệu “Tận dụng nguồn lực dồi dào – Phát huy thế mạnh tiến vào năm mươi” sẽ đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực cao nhất để có những bước nhảy vọt đưa công ty ngày càng phát triển, đạt được những tầm cao mới và vươn ra trường quốc tế.

Theo CONINCO



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 7
  • 7
  • 9
lên đầu trang