Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:46

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:46

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 08:11 ngày 26/01/2021

Hàng trăm suất quà tặng công nhân ngành Xây dựng Hà Nội nhân Tết Sum vầy

Sáng 20/01/2021, đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn Xã Việt Nam - đã tặng 50 suất quà hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Sum vầy 2021 do Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức. Ngoài ra, người lao động của ngành Xây dựng Hà Nội cũng đón nhận sự quan tâm của các cấp Công đoàn với tổng cộng 572 suất quà.
Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Đức Lợi bày tỏ sự xúc động khi được tham gia Tết Sum vầy cùng với công nhân lao động ngành Xây dựng TP.Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn Xã Việt Nam - phát biểu tại Tết Sum vầy ngành Xây dựng TP.Hà Nội.
Theo đồng chí Nguyễn Đức Lợi, năm 2020 vừa qua là một năm với nhiều biến động. Đặc biệt dịch COVID-19 bùng phát và lan rộng ảnh hưởng nặng nề đến mọi hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội toàn cầu. Song nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự điều hành linh hoạt của Chính phủ và sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, cộng đồng doanh nghiệp, cả nước đã thực hiện thắng lợi mục tiêu kép phát triển kinh tế xã hội và phòng chống dịch hiệu quả. Trong thành công đó, có sự đóng góp của đoàn viên, công nhân viên chức lao động nói chung và đoàn viên, công nhân viên chức người lao động của ngành Xây dựng TP.Hà Nội nói riêng.
Đồng chí Nguyễn Đức Lợi tặng quà cho công nhân lao động ngành Xây dựng TP.Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Đức Lợi đặc biệt đánh giá cao Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong thời gian qua đã có nhiều sáng kiến tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, qua đó góp phần làm cho mùa xuân của những người lao động trên cả nước thêm ấm áp.
Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng khi biết được trong những năm qua, lãnh đạo và công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã phối hợp thực hiện tốt các chế độ chính sách, chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động; từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân và người lao động.
"Không khí đầm ấm, sự đồng hành sẻ chia của chương trình Tết Sum vầy ngày hôm nay sẽ đồng hành cùng anh chị em công nhân và gia đình để cùng nhau đón một cái Tết vui vẻ, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc. Tôi mong muốn, sau Tết, anh chị em trở lại làm việc với tinh thần mới, phấn đấu thi đua lao động sản xuất tốt, góp phần phát triển doanh nghiệp để mọi người có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn" - đồng chí Nguyễn Đức Lợi nói.
Được biết, trong nhiều năm qua, Công đoàn ngành Xây dựng TP.Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Tết Sum vầy” đến với công nhân viên chức lao động. Công đoàn ngành Xây dựng TP.Hà Nội tổ chức trao hơn 600 suất quà của các cấp Công đoàn cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và các cháu khuyết tật, nhiễm chất độc Dioxin là con công nhân viên chức lao động trong ngành.
Bên cạnh đó, Công đoàn ngành còn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm trong công nhân viên chức lao động đón chào năm mới Tân Sửu 2021 qua hoạt động thi gói bánh chưng cổ truyền và kéo co...
Để chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tặng 195 suất quà để hỗ trợ cho các gia đình công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân sự kiện diễn ra Tết Sum vầy 2021, Công đoàn ngành Xây dựng cũng tổ chức trao tặng 117 suất quà cho các cháu khuyết tật, nhiễm chất độc Dioxin.
Ngoài ra, người lao động của ngành Xây dựng Hà Nội cũng đón nhận sự quan tâm của các cấp Công đoàn với tổng cộng 572 suất quà.
Tú Quỳnh
Theo: laodong.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 5
  • 1
  • 5
  • 9
lên đầu trang