Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:22

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:22

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 03:01 ngày 25/01/2021

Công đoàn Cơ quan CĐXDVN tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 25/01/2021, tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở Cơ quan CĐXDVN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan; than dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Cơ quan CĐXDVN.
Đồng chí Đào Thị Hồng Thúy, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan CĐXDVN phát biểu tại HN
Trong năm 2020, dưới sự chỉ đạo của Chi uỷ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thường xuyên chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCCNV, 05 tổ công đoàn đã tích cực nghiên cứu, tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động như Quy chế chi tiêu nội bộ; động viên, khuyến khích CBCCNV cơ quan tham gia đề xuất ý tưởng, biện pháp tổ chức quản lý cơ quan, giải pháp tiết kiệm chi phí hành chính, cải thiện, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống. Phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại cơ sở. BCH Công đoàn Cơ quan thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, ý kiến đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, người lao động để kịp thời giải quyết.
Công đoàn cơ quan thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW đối với 100% đoàn viên công đoàn; tuyên truyền, vận động, đoàn viên công đoàn cơ quan tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động thi đua do Thủ trưởng và Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan tổ chức phát động; duy trì tổ chức sinh hoạt chuyên đề cho CBCCNV cơ quan.
Năm 2021, Công đoàn Cơ quan CĐXDVN tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ quan CĐXDVN nhiệm kỳ 2019-2024; tiếp tục tham gia quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan; phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCNV cơ quan; tiếp tục tuyên truyền, vận động CBCCNV tích cực tham mưu có hiệu quả trong công tác chỉ đạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan và phong trào CNVCLĐ toàn Ngành...
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Thủ trưởng Cơ quan đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công đoàn Cơ quan trong năm 2020. Năm 2021, Công đoàn cơ quan cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực hưởng ứng các phong trào của Công đoàn cấp trên cũng như các hoạt động chính trị quan trọng của CĐXDVN và ngành Xây dựng; duy trì hoạt động sinh hoạt chuyên đề và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao ...
Tại Hội nghị, có 09 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng. Hội nghị cũng đã ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.
Một số hình ảnh:
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 3
  • 0
  • 8
  • 8
lên đầu trang