Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 22:30

Thứ năm, 25/04/2024 | 22:30

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 12:53 ngày 22/01/2021

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, lãnh đạo CĐXDVN thăm, chúc tết, tặng quà công nhân lao động các đơn vị trong Ngành

Trong không khí mừng đảng, mừng xuân, mừng năm mới, ngày 22/01, Đoàn công tác Bộ Xây dựng, CĐXDVN do đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN; lãnh đạo TCty VICEM, TCty LILAMA đã đến thăm, chúc tết, tặng quà CNVCLĐ một số đơn vị trong ngành Xây dựng nhân dịp tết Tân sửu 2021.

​​
Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Cổ phần LILAMA 69-3
Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà của BXD, TLĐLĐVN tới công nhân Cty CP LILAMA 69-3  là đơn vị với kinh nghiệm hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ đã thực hiện trên khắp mọi miền của Tổ quốc, hiện nay LILAMA 69-3 đã vươn lên làm tổng thầu EPC các công trình, dự án lớn. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều tăng trưởng. Hiện công ty đang có khoảng 1.500 NLĐ. Năm qua, tuy ảnh hưởng bởi tác động tiêu cực của đại dịch covid-19 nhưng công ty vẫn luôn đảm bảo các chế độ đãi ngộ, đời sống vật chất tinh thần của NLĐ luôn được quan tâm, chú trọng và ngày càng được nâng cao, thu nhập bình quân của NLĐ hơn 9 triệu đồng/ người/ tháng.
Đoàn công tác thăm và tặng quà NLĐ Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng
Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng, với truyền thống hơn 120 năm xây dựng và phát triển. Năm 2020 Công ty hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD được giao: clinker sản xuất 1,193 tấn, cao nhất từ trước đến nay, tổng sản phẩm tiêu thụ đạt trên 2,78 triệu tấn vượt 16% công suất, tăng 18% so với cùng kỳ; Doanh thu đạt trên 2.559 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách đạt 67,3 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ; Lợi nhuận đạt 15,96 tỷ đồng, đạt kế hoạch được giao. Chủ động tích cực phòng chống dịch COVID19. Đặc biệt tạo đủ việc làm cho 815 lao động với thu nhập bình quân 14,87 triệu đồng/người/tháng, tăng 9% so với cùng kỳ, thuộc nhóm Doanh nghiệp có thu nhập cao của Thành phố. Công tác ANTT, ATLĐ, VSMT được đảm bảo.​ Không chỉ chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách của Nhà nước đối với người lao động, VICEM Hải Phòng còn là đơn vị dẫn đầu TP Hải Phòng trong các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.
Tại các đơn vị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ đã ân cần thăm hỏi công nhân, lao động đang làm việc; động viên CNVCLĐ khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng, đồng thời tặng quà và gửi lời chúc Tết tới CNVCLĐ và gia đình một năm mới hạnh phúc, đoàn viên.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng biểu dương, đánh giá cao những thành quả mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2020 là một năm đầy biến động, khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuy nhiên, các đơn vị đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, ổn định sản xuất và đảm bảo tốt các quyền lợi cho người lao động. Đồng chí mong muốn, bước sang năm 2021, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của doanh nghiệp, qua đó nâng cao đời sống của người lao động nhất là trong dịp Tết nguyên đán để mọi người lao động đều có một cái tết đầm ấm, an vui.
​​
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN thăm hỏi và trao quà cho CNLĐ

Trong dịp tết Tân Sửu năm nay, CĐXDVN trao 4.000 suất quà trị giá khoảng 02 tỷ đồng tới đoàn viên, CNVCLĐ trong Ngành. Đây là việc làm thường niên của CĐXDVN mỗi dịp tết đến xuân về; là hoạt động hết sức có ý nghĩa, hướng về cơ sở, hướng về NLĐ của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 7
  • 6
  • 1
  • 3
lên đầu trang