Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:58

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:58

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:21 ngày 20/01/2021

Viglacera giành cup vô địch Giải bóng đá VLXD Miền Nam

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, Khối Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Tổng công ty Viglacera - CTCP vừa giành chức vô địch Giải bóng đá Cup Vật liệu xây dựng Miền Nam.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Viglacera tham gia giải đấu lớn nhất của ngành vật liệu xây dựng khu vực phía Nam do Ban Thường vụ Quận Đoàn 12 và Group VLXD Miền Nam tổ chức với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ đến từ 17 đội.

Chiều ngày 13/12/2020, tại sân bóng Trường Cao đẳng phát thanh Truyền hình 2 – VOV, Giải bóng đá Cup Vật liệu xây dựng Miền Nam mùa giải lần thứ III – năm 2020 đã chính thức khai mạc. Giải sẽ diễn ra với 04 bảng đấu liên tiếp nhằm tạo phong trào thi đua rèn luyện thân thể, kết nối các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn.

Trong những ngày đầu ra quân, Khối Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã giành thắng lợi liên tiếp tại vòng bảng, tiếp tục chiến thắng với tỉ số 7 - 2 tại vòng tứ kết và chiến thắng với tỉ số 5 - 1 tại vòng bán kết trước khi chiến thắng đội Khả Hân với tỉ số 4 -1 tại vòng Chung kết và nhận cup vô địch. 

Với chủ đề “Cùng nhau chiến thắng”, giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam đã có một mùa giải lần thứ III thành công rực rỡ, góp phần vào các hoạt động thể thao phong trào nói chung và của môn bóng đá nói riêng tại thành phố Hồ Chí minh thêm một sân chơi mới, giúp các thành viên cùng nhau rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực đáp ứng tốt cho công việc cũng như trong cuộc sống. Mỗi trận đấu là cơ hội cho các Thành viên trong Group VLXD MN gắn bó đoàn kết, hợp tác tốt hơn trong các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp mình.

Giải bóng đá này là một trong những hoạt động thường niên của Group bên cạnh các hoạt động khác như Tennis, văn nghệ, hội nghị họp mặt... Những hoạt động đều được xây dựng với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa các thành viên lại với nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh của từng Doanh nghiệp. 

Trong năm 2020 đã có hàng loạt các sự kiện thể thao, văn nghệ, trong đó đáng chú ý nhất của Group VLXD Miền Nam là giải tennis Group VLXD MN kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh 02/09 và Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. 

Qua các hoạt động của Hội vật liệu xây dựng Miền Nam, thương hiệu Viglacera đã gây được hiệu ứng tốt với thị trường miền Nam, đặc biệt với các thành viên Hội chủ yếu là các cửa hàng, nhà phân phối và doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng. Cũng thông qua các hoạt động này, người tiêu dùng và các nhà phân phối sẽ biết đến thương hiệu Viglacera nhiều hơn, qua đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng và hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất - kinh doanh tại khu vực.

Theo Viglacera 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 0
  • 8
  • 7
  • 9
lên đầu trang