Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 19:13

Thứ tư, 24/04/2024 | 19:13

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:32 ngày 15/01/2021

Hudland vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020

Ngày 08/01/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Lễ vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý iv năm 2020.
Ban lãnh đạo Công ty HUDLAND chụp hình với ứng viên và bà Lê Thị Quỳnh- người được vinh danh "Nhân viên xuất sắc nhất quý IV năm 2020"
Thấu hiểu được chân lý "Nhân sự là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp", thế nên từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Ban lãnh đạo Công ty HUDLAND luôn đặt yếu tố con người lên trên hết với rất nhiều chương trình, hoạt động thiết thực. Trong đó sự kiện vinh danh “Nhân viên xuất sắc nhất"  được tổ chức định kỳ hàng quý từ năm 2018 tới nay là một trong số những hoạt động được Ban lãnh đạo công ty cực kỳ chú trọng và luôn yêu cầu phải có sự đổi mới, tổ chức phải thật trang trọng để người được vinh danh cảm thấy vô cùng vinh dự khi bước lên bục nhận giải.
Buổi vinh danh quý IV năm 2020 được diễn ra trang trọng, tươi mới với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty HUDLAND. "Đây là hoạt động động viên, khích lệ to lớn đối với nhân viên công ty, qua đó thấy được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với từng nhân viên. Dù là nhân viên cũ hay mới, miễn là hoàn thành tốt công việc thì đều được tuyên dương"- ông Ngô Thái Sơn cho biết (Cán bộ phòng Đầu tư, công tác tại dự án Bình Giang). 
Với đặc thù là đầu tư bất động sản, Công ty HUDLAND có tới 75% là nam giới, phái nữ chỉ chiếm có 25%. Do đó có thể nói Danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất quý chủ yếu là sự đua tranh giữa các cán bộ nam cũng không ngoa. Thực thế cho thấy từ năm 2018 tới nay có tổng số 12 lần vinh danh Nhân viên xuất sắc nhất quý thì có tới 11 cán bộ nam ẵm giải. Và phải chờ tới năm thứ 3 thì lần đầu tiên danh hiệu này mới được trao cho 01 cán bộ nữ. Thật tuyệt vời khi một bóng hồng xinh đẹp của phòng HCNS- bà Lê Thị Quỳnh đã bước lên bục nhận giải cao nhất của Quý IV năm 2020. Điều này cho thấy, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty luôn ghi nhận thành quả của những "chiến binh thầm lặng"- những cán bộ khối văn phòng, những người đã âm thầm đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.
Cũng tại lễ tổng kết lần này, ông Phạm Cao Sơn- Chủ tịch HĐQT Công ty HUDLAND phát biểu ý kiến ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của các cán bộ thông qua những thành quả đạt được trong một năm Covid 19 đầy khó khăn. Ông cũng chỉ ra các mục tiêu chính cần phải đạt được trong năm 2021 và các tiêu chí xuyên suốt trong mọi hoạt động của các cán bộ công ty là CHẮC CHẮN nhất có thể trong từng việc nhỏ; THÁI ĐỘ hợp tác, tận tâm với nhiệm vụ được giao- Có KẾ HOẠCH rõ ràng trong mọi công việc.
Một năm cũ đầy biến động đã khép lại, một năm mới với nhiều cơ hội đã mở ra. Cùng với sự quyết tâm và đồng lòng, Công ty HUDLAND sẽ bước sang giai đoạn mới hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều may mắn và tràn ngập niềm tin vững tiến trong tương lai.
Theo HUDLAND
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 2
  • 0
  • 7
  • 4
lên đầu trang