Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:57

Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:57

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 08:13 ngày 07/01/2021

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 39

Sáng 05/01/2020, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 39 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và xác định những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí  Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS.KTS. Ngô Thị Kim Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch BCH Công đoàn Trường; đại diện Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng; đại diện BCH Công đoàn Trường cùng 200 đại biểu là cán bộ, viên chức tiêu biểu của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Hội nghị đã nghe TS.KTS. Ngô Thị Kim Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch BCH Công đoàn Trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 38 và nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2021. Báo cáo chỉ rõ: “Năm 2020 là năm có nhiều biến động  do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình hình kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn. Giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng đừng trước nhiều khó khăn, thách thức. Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo quyết liệt, sát sao của Chính phủ, các ngành các cấp, của Bộ Xây dựng, Đảng ủy - Hội đồng Trường - Ban giám hiệu,  tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học Nhà trường đã vận dụng linh hoạt, khắc phục khó khăn, nắm bắt cơ hội, đoàn kết vươn lên hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra …
Về chương trình trọng tâm của Nhà trường năm 2021, báo cáo đã nhấn mạnh các vấn đề về công tác tổ chức cán bộ, công tác đào tạo và đảm bảo chất lượng, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, công tác sinh viên, công tác xây dựng cơ sở vật chất và tài chính, công tác đoàn thể…
Rất nhiều ý kiến đóng góp của các đơn vị trong toàn Trường trên mọi mặt công tác được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo Nhà trường ghi nhận, đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19. Những ý kiến đóng góp cùng với nhiều ý kiến thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của các tập thể, cá nhân thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn trường, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2021.
Hội nghị cũng đã nghe báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng giao trách nhiệm cho ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường, Ban Thanh tra nhân dân và toàn thể cán bộ viên chức tổ chức thực hiện tốt nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức lần thứ 39 đạt chất lượng và có hiệu quả.
Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu
Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đảng bộ, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đối với ngành Xây dựng nói chung và Công đoàn thành phố Hà Nội nói riêng. Đồng chí Phạm Xuân Hải mong rằng Nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế do tác động của dịch bệnh để hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2021, lập nhiều thành tích hơn nữa góp phần vào xây dựng đất nước ngày một tươi đẹp hơn, văn minh hơn.
PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích đạt được của cán bộ, giảng viên, viên chức nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là việc nâng cao chất lượng nhân sự, mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Hiệu trưởng Lê Quân cũng nhấn mạnh: Năm học 2020 - 2021 có vai trò rất quan trọng, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp lần thứ XIII . Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ hy vọng rằng toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên, học viên, sinh viên tiếp tục giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được; đồng thời đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, phát huy tính dân chủ trong toàn Trường, chú trọng tăng cường hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học để Nhà trường giữ vững danh hiệu là Trường trọng điểm đào tạo Kiến trúc sư, Kỹ sư cho ngành Xây dựng và cho đất nước.
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ viên chức Nhà trường, nhằm thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị năm học 2020-2021, với mục tiêu đưa Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát triển theo các mục tiêu, chiến lược đã đề ra.
Thu Phương, CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 3
  • 9
  • 4
  • 3
  • 5
lên đầu trang