Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:52

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:52

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:05 ngày 04/01/2021

Công ty CP tư vấn xây dựng HYC tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức kỷ niệm 04 năm ngày thành lập Công ty

Công ty CP Tư vấn xây dựng HYC hoạt động trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, giám sát xây dựng, quản lý dự án, tư vấn đấu thầu, thẩm tra và kiểm định xây dựng. Kể từ khi thành lập, đến nay đã được 04 năm, Công ty đã gặp không ít khó khăn nhưng với sự quyết tâm của tập thể Lãnh đạo công ty, sự phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cùng với toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty đã xây dựng công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh.
Để ghi nhớ sự trưởng thành và lớn mạnh, Lãnh đạo Công ty đã bàn bạc và thống nhất với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức sự kiện quan trọng của Công ty, theo đó, ngày 21 tháng 12 năm 2020, Công ty tổ chức kỷ niệm 04 năm ngày thành lập công ty (21/12/2016 – 21/12/2020).
Lúc mới thành lập, công ty có 05 lao động, đến nay sau 04 năm hoạt động đã tuyển dụng 45 người lao động chính thức, 25 lao động bán chuyên. Doanh thu năm 2016 chỉ đạt 2 tỷ đồng, đến nay, doanh thu trên 30 tỷ đồng, nộp thuế cho Nhà nước đầy đủ; Đời sống người lao động ngày càng được nâng lên. Lương trung bình 12 triệu đồng/người/ tháng. Ngoài ra, Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động. Đặc biệt, Ban Chấp hành Công đoàn thống nhất ký kết thỏa ước lao động với lãnh đạo Công ty, trong đó có điều khoản, người lao động khi mua nhà hoặc đất để xây nhà, Công ty cho vay 300.000.000đ không tính lãi trong 05 năm. Trong 04 năm qua, Công ty đã cho 15 người lao động, tổng số tiền 4,5 tỷ đồng.
Ban Chấp hành Công đoàn Công ty hàng năm tổ chức cho người lao động tham quan học hỏi kinh nghiệm mỗi năm 02 lần; tham gia các giải thể thao do các cấp tổ chức (Năm 2018 đội bóng Công đoàn Công ty đạt giải Vô địch do Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên tổ chức). Đây là công ty đầu tiên, tiêu biểu, giàu tính nhân văn trong lĩnh vực hoạt động xây dựng tỉnh Hưng Yên, đã được các cấp, các ngành tỉnh Hưng Yên biểu dương, được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên và Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen và Giấy khen trong những năm qua.
Tại Hội nghị kỷ niệm 04 năm ngày thành lập Công ty, đồng chí Nguyễn Xuân Sang – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên có lẵng hoa chúc mừng và đánh giá cao sự cố gắng, sáng tạo của Lãnh đạo Công ty, đồng thời mong rằng trong thời gian tới, Công đoàn công ty phối hợp với Lãnh đạo công ty tiếp tục phát huy truyền thống công ty đã có; Động viên khích lệ người lao động cống hiến tận tâm, tận lực cho công ty; Ban Chấp hành Công đoàn Công ty phát động các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của công ty đã đề ra; Khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân tiêu biểu, công hiến hết mình cho công ty, để công ty ngày càng ổn định và phát triển.  
Hình ảnh Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập Công ty:
Đồng chí Nguyễn Xuân Sang – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hưng Yên
tặng Lẵng hoa chúc mừng công ty (đồng chí Nguyễn Vĩnh Long – Giám đốc Công ty
(Thứ nhất, bên trái qua; đồng chí Nguyễn Minh Tuyến – Chủ tịch Công đoàn Công ty đứng kế bên)
Tin và ảnh: Nguyễn Minh Tuyến
Chủ tịch Công đoàn Công ty CP tư vấn xây dựng HYC tỉnh Hưng Yên
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 3
  • 1
  • 0
lên đầu trang