Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:27

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:27

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:03 ngày 27/11/2020

Cán bộ, đoàn viên, người lao động công đoàn tổng công ty Fico chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào miền trung (đợt 2)

Thời gian qua, các tỉnh thuộc khu vực miền Trung nước ta đã bị sự tàn phá nặng nề của thiên tai, lũ lụt, nhất là các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân. Ngành Xây dựng các tỉnh miền Trung cũng chịu thiệt hại nặng nề từ đợt thiên tai, lũ lụt này. Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và Công đoàn Việt Nam, Cán bộ, đoàn viên và người lao động trong ngôi nhà chung FiCO tích cực chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào Miền Trung và người lao động ngành Xây dựng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngay sau khi phát động, từ ngày 20/10/2020-25/11/2020 đã có hơn 3.000 người lao động tham gia đóng góp ủng hộ tại 15 công đoàn cơ sở là: Cơ quan Tổng Công ty; Công ty TNHH MTV Thương Mại FiCO; Công ty TNHH MTV KD SP FiCO; Công ty TNHHMTV Cát Cam Ranh; Công ty CP Phước Hòa FiCO; Công ty CP Gạch Men Thanh Thanh; Công ty CP Vitaly; Công ty CP Hóa An; Công ty CP XM FiCO Tây Ninh; Công ty CP Bao Bì và Khoáng Sản Số 1; Công ty CP Secoin; Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai; Công ty TNHH MTV Địa Ốc FiCO; Công ty TNHH XM FiCO Bình Dương và Công ty CP Cơ Khí XD Tân Định FiCO.
Đồng chí Vũ Thị Lê – Chủ tịch CĐ TCT FiCO – trao tặng ủng hộ tại Quảng trị
Tổng số tiền ủng hộ là 2,467 tỷ đồng, trong đó các đơn vị đã hỗ trợ trực tiếp cho người lao động có gia đình bị thiệt hại là 50 triệu đồng; hỗ trợ thông qua Hội chữ Thập đỏ và báo tiền phong là 2,317 tỷ đồng và hỗ trợ cho người lao động ngành Xây dựng tại tỉnh Quảng trị, tỉnh Thừa Thiên-Huế và tỉnh Quảng Nam là 100 triệu đồng.
Ông Nguyễn Đức Hoàng – Chủ tịch HĐQT Cty CP Gạch ngói Đồng Nai – trao tặng ủng hộ cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tại Tp.Hồ Chí Minh

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên và người lao động trong ngôi nhà chung FiCO, bằng tình cảm và hành động thiết thực cùng sẻ chia những khó khăn, vất vả của đồng bào miền Trung và người lao động ngành Xây dựng đang công tác tại các tỉnh miền Trung đã phải gồng mình chống chọi với thiên tai, lũ lụt.
Một số hình ảnh tiêu biểu:
Trao tặng ủng hộ tại Tỉnh Thừa Thiên Huế

Trao tặng ủng hộ tại Tỉnh Quảng Nam
Theo FICO
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 9
  • 3
  • 0
  • 3
lên đầu trang