Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:09

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:09

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:28 ngày 27/11/2020

Đoàn công tác TCT Viglacera đi thăm, động viên người dân vùng lũ miền Trung

Ngày 24/11, đoàn công tác của TCT Viglacera do đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và trao các phần quà hỗ trợ, động viên người dân 3 xã thiệt hại nặng nề nhất thuộc huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, hưởng ứng “Lời kêu gọi các cấp công đoàn từ trung wong tới địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ và giúp đỡ nhân dân vùng mưa lũ” của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Được sự thống nhất của Ban lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT đã tổ chức cuộc vận động và kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong toàn TCT dành tối thiểu một ngày lương để quyên góp, tham gia hỗ trợ đồng bào, chia sẻ khó khăn trong thiên tai, lũ lụt với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “tương thân tương ái”, cùng nhau hướng về khúc ruột miền Trung.

Cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Viglacera với tổng số tiền lên tới 1,4 tỷ đồng.

Trong chương trình đi thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn đã có cuộc làm việc với lãnh đạo huyện Phong Điền và tổ chức trao tặng số tiền ủng hộ cho 3 xã thuộc huyện Phong Điền là 700 triệu đồng. Cụ thể, trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho xã Phong Hiền; trao tặng số tiền 250 triệu đồng cho xã Phong Hòa và trao tặng số tiền 250 triệu đồng cho thị trấn Phong Điền, đây là 3 địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất cả về người và của trong đợt thiên tai vừa qua tại miền Trung. 




Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT đại diện Tổng công ty trao quà cho 3 xã thuộc huyện Phong Điền

Bên cạnh đó, Khối các đơn vị kinh doanh gạch ốp lát, thương mại và các Đại lý tổ chức đi ủng hộ người dân tại các xã ở Đà Nẵng với số tiền là 511 triệu đồng. Số tiền còn lại được các đơn vị ủng hộ tại cơ quan của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam có trụ sở tại các địa phương.

Cùng ngày, Công đoàn TCT Viglacera cũng đã tới thăm công trường xây dựng Khu Công nghiệp Viglacera Phong Điền. Tại đây, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT đã thăm và tặng quà, động viên cán bộ và công nhân lao động đang không quản những bất lợi về thời tiết, ngày đêm phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác:








Thúy Hà, CĐ  TCT Viglacera
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 5
  • 3
  • 3
  • 5
lên đầu trang