Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:03

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:03

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:46 ngày 20/11/2020

CONINCO tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tiếp nối truyền thống “tôn sư trọng đạo”, từ ngày 18-20/11/2020, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tới thăm các trường Đại học, là các đối tác thân thiết của CONINCO, là cái nôi đào tạo nên những kĩ sư, kiến trúc sư, chuyên viên kinh tế…để tri ân các thầy cô nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

20/11 là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày Nhà giáo nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong sự nghiệp “trồng người”. Nhân dịp này, ban lãnh đạo CONINCO đã đến các trường: Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc, Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thủy Lợi, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Việt Nhật, Học viện Tài chính… bày tỏ lòng biết ơn tới các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên đã luôn tâm huyết với nghề giáo, tất cả vì các thế hệ sinh viên đào tạo nên hệ thống nguồn nhân lực nòng cốt, chất lượng cao cho CONINCO nói riêng và cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước nói chung góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, vững mạnh. 

Lãnh đạo các trường Đại học cảm ơn sự quan tâm và tình cảm chân thành của CONINCO và bày tỏ mong muốn giữa trường và CONINCO tiếp tục có những hoạt động hợp tác có hiệu quả trong thời gian tới. Ban lãnh đạo CONINCO cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc các thầy cô giáo “chân cứng, đá mềm” trong công tác dạy học; đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với các trường trong hoạt động, chương trình, dự án về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự phát triển giáo dục đại học, khoa học công nghệ của đất nước nói chung và các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học công nghệ của các bên. 

CONINCO hi vọng đóng góp một phần trong việc nâng cao tính thực tiễn của các chương trình đào tạo, đồng thời đẩy mạnh và tạo mối liên hệ gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như phối hợp thực hiện các dự án.

Hi vọng mối quan hệ thân thiết giữa CONINCO và các trường đào tạo sẽ được phát huy, góp phần bồi dưỡng, củng cố kiến thức cho các em sinh viên làm hành trang trong tương lai.

Theo CONINCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 2
  • 1
  • 7
  • 8
lên đầu trang