Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 01:57

Thứ năm, 25/04/2024 | 01:57

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:32 ngày 30/10/2020

Công ty CP Đầu tư Tam Đảo: Bảo đảm việc làm, thu nhập và quyền lợi người lao động giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/10/2020, tại Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc Công đoàn Công ty CP Đầu tư Tam Đảo đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ giai đoạn 2017-2020, sơ kết 9 tháng năm 2020 và tổ chức Lễ kết nạp mới đoàn viên công đoàn.
Dự Hội nghị có: Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Lê Kim Trọng, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Tùng Dương, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HUD; đồng chí Đinh Nho Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Tam Đảo cùng lãnh đạo và cán bộ công đoàn, người lao động công ty.
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó chủ tịch Công đoàn XDVN trao Bằng khen của Công đoàn XDVN cho Công đoàn Công ty CP Đầu tư Tam Đảo.
Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Vân Hà, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, giai đoạn 2017-2020, công tác kinh doanh dịch vụ golf gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh giữa các sân golf ngày càng quyết liệt về giá và dịch vụ, một số dự án về bất động sản của Công ty chưa thể kinh doanh và tính thanh khoản chậm. Từ đầu năm 2020 đến nay, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến  hoạt động kinh doanh của Công ty, doanh thu giảm sút, sân golf phải đóng của cả tháng 4. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và tổ chức công đoàn, CBNV Công ty vẫn được thanh toán tiền lương, phụ cấp, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, kịp thời. Hàng năm, Công ty đều tổ chức khám sức khỏe đầy đủ cho CBNV và người lao động. Công đoàn Công ty đã tham gia tích cực với chính quyền trong việc thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động: chi thưởng cho CBNV nhân dịp các ngày lễ, tết hàng năm; chi mừng ngày 8/3, 20/10 cho nữa CBNV; các chế độ nghỉ phép năm, ăn ca được thực hiện theo đúng quy định. Công tác phát triển đoàn viên được Công ty coi trọng. Năm 2019, 2020 Công đoàn Công ty đã kết nạp được 100 đoàn viên mới. Tại Hội nghị sơ kết này, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định kết nạp 50 đoàn viên mới.
Trao quyết định kết nạp cho các đoàn viên công đoàn mới.
Tại hội nghị, sau khi trao Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Công đoàn Công ty CP Đầu tư Tam Đảo vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2019, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phát biểu ghi nhận và biểu dương CBNV và người lao động Công ty CP Đầu tư Tam Đảo đã đoàn kết, nỗ lực, thi đua để giữa ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 vẫn duy trì được việc làm và thu nhập ổn định, đồng thời tích cực tổ chức và tham gia tốt các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn, các hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí tin tưởng, phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, nửa nhiệm kỳ còn lại Công đoàn Công ty CP Đầu tư Tam Đảo sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cả nhiệm kỳ 2017-2022.
CĐ TCty HUD
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 8
  • 2
  • 6
  • 0
lên đầu trang