Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:59

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:59

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 10:46 ngày 11/08/2020

CONINCO tài trợ chính cho sự kiện Ngày hội việc làm của trường Đại học Việt Nhật - VJU Job Fair 2020

Ngày 7/8/2020, Trường Đại học Việt Nhật đã tổ chức ngày hội việc làm VJU – Job Fair 2020. Tham gia “Job Fair 2020” là các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO là nhà tài trợ chính cho sự kiện này.

VJU Job Fair là một hoạt động thường niên của trường Đại học Việt Nhật nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các học viên được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Cũng thông qua Ngày hội việc làm, nhiều học viên có thể tìm được cơ hội thực tập hoặc kiến tập; các học viên năm cuối có thể tìm được những việc làm phù hợp và được tuyển dụng.  

TS. Nguyễn Hoàng Oanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Nhật giới thiệu về VJU
TS. Nguyễn Hoàng Oanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Nhật giới thiệu về VJU

CONINCO và các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu tại Nhật Bản tham gia sự kiện
CONINCO và các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu tại Nhật Bản tham gia sự kiện

Là Công ty Tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, hợp tác với hàng trăm đối tác trong và ngoài nước, thực hiện hàng nghìn các dự án trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á; đặc biệt CONINCO đã và đang thực hiện rất nhiều các dự án trọng điểm với các tập đoàn lớn của Nhật Bản, CONINCO trở thành nhà tuyển dụng uy tín, chất lượng được rất nhiều học viên quan tâm và mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của một công ty lớn như CONINCO.

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO chia sẻ tại VJU Job Fair 2020
TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO chia sẻ tại VJU Job Fair 2020

Trường Đại học Việt Nhật là đối tác chiến lược của CONINCO. Với phương châm con người là cốt lõi, CONINCO luôn giữ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường đại học trong và ngoài nước. Năm 2017, CONINCO là doanh nghiệp tư vấn xây dựng đầu tiên ký biên bản ghi nhớ hợp tác với trường đại học hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Hàng năm CONINCO vẫn tổ chức các chương trình cấp học bổng và cử cán bộ tham gia các chương trình đào tạo tại nước ngoài nhằm nâng cao chuyên môn và trình độ đội ngũ cán bộ công ty.

TS. Hà Minh và GS. Furuta Motoo – Hiệu trưởng VJU tại buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

Đến với ngày hội việc làm các học viên đã được tìm hiểu về CONINCO với hơn 40 năm hình thành phát triển và được lắng nghe những chia sẻ của TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO về kinh nghiệm thực tiễn cũng như cơ hội, thách thức các bạn học viên sẽ trải qua khi bước vào môi trường làm việc tại các doanh nghiệp nói chung và CONINCO nói riêng. Với triết lý hoạt động SẺ CHIA ĐỂ KẾT NỐI, CONINCO luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong hoạt động thực hành, thực tập và tạo cơ hội cho những bạn trẻ phát huy khả năng chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm thực tế để nâng cao năng lực bản thân góp phần xây dựng hệ thống nguồn nhân lực chất lượng cao cho CONINCO nói riêng và cho đất nước nói chung hướng tới sự phát triển bền vững và CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI. 

Rất nhiều học viên quan tâm và mong muốn được làm việc tại Công ty CONINCO
Rất nhiều học viên quan tâm và mong muốn được làm việc tại Công ty CONINCO

Chia sẻ tại ngày hội việc làm, các bạn học viên trường Đại học Việt Nhật rất vui mừng khi được trao đổi thảo luận cùng TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ được thực tập, làm việc tại CONINCO. 

Ngày hội việc làm – VJU Job Fair 2020 diễn ra thành công. Chương trình này là một trong những sự kiện giúp hiện thực hóa biên bản ghi nhớ giữa CONINCO và trường Đại học Việt Nhật, thắt chặt mối quan hệ hợp tác vì sự phát triển của doanh nghiệp, nhà trường đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị hợp tác cùng hành động, cùng phát triển giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản.

Theo CONINCO 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 3
  • 2
  • 1
  • 3
lên đầu trang