Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:30

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:30

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:34 ngày 03/08/2020

Phục Hưng Holdings: Tiên phong lấy kinh nghiệm xây dựng chuyển sang đầu tư bất động sản

Trong những năm qua, thương hiệu Phục Hưng Holdings đã trở thành một trong những tổng thầu xây dựng có uy tín với hàng chục dự án mang tầm cỡ quốc gia. Với bề dày kinh nghiệm xây dựng công trình và quản lý dự án, Phục Hưng Holdings đang trở thành công ty tiên phong lấy kinh nghiệm xây dựng chuyển sang đầu tư bất động sản có hiệu quả.

Xây dựng doanh nghiệp trên nền tảng chất lượng công trình

Ngay từ những ngày đầu thành lập, khi mới chỉ là một nhà thầu phụ với điều kiện còn nhiều khó khăn, ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings đã luôn luôn kiên định tôn chỉ hoạt động: Dù là công trình lớn hay nhỏ, một khi đã nhận làm đều phải đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Tôn chỉ này đã trở thành kim chỉ nam, giúp Phục Hưng ngày một lớn mạnh và trở thành công ty có sức cạnh tranh lớn trên thị trường xây dựng.

Chặng đường đầu tiên của Phục Hưng, khi đảm nhiệm những dự án công trình xây dựng với vai trò là một nhà thầu phụ như dự án công trình xây dựng: Nhà máy Xi măng Sông Thao (Phú Thọ), công trình Nhà máy Xi măng La Hiện (Thái Nguyên) và rất nhiều công trình khác… Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và kiên định đảm bảo cao nhất yêu cầu về chất lượng của công trình đã giúp thương hiệu Phục Hưng Holdings trở thành thương hiệu có uy tín lớn trong lòng đối tác, chủ đầu tư.

Ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch HĐQT Phục Hưng Holdings khẳng định: Tôn chỉ trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng công trình xây dựng trong mỗi dự án. Sau nhiều năm hoạt động, việc chú trọng tới chất lượng công trình vẫn luôn là hướng đi đúng đắn giúp Phục Hưng càng tiến gần hơn với mục tiêu trở thành tổng thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cho tới nay, khi nhắc tới thương hiệu Phục Hưng Holdings, khách hàng có thể thấy một tổng thầu với rất nhiều dự án lớn trị giá hàng nghìn tỷ đồng. Ở hạng mục thiết kế và thi công, có thể kể tới gói thầy Kenton (Thành phố Hồ Chí Minh) có tổng giá trị hợp đồng lên tới hơn 1.300 tỷ đồng, The Manor (Hà Nội), The Garden (Hà Nội), tổ hợp Mỹ Đình Pearl, tổ hợp chung cư cao tầng N01-T4 và N03-T3 và T4 Khu Đoàn ngoại giao, dự án Five Star Kim Giang, Legend Tower (109 Nguyễn Tuân, Hà Nội), Vũng Tàu Center...

Kinh nghiệm xây dựng trở thành “bàn đạp” cho đầu tư bất động sản có hiệu quả

Với hàng chục dự án xây dựng lớn, nhỏ, đội ngũ ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings và toàn bộ cán bộ, nhân viên đã tích lũy một nguồn nội lực mạnh mẽ và phong phú. Đặc biệt, nguồn nội lực mà Phục Hưng Holdings có được không thể không kể tới kinh nghiệm dày dặn trong thực tiễn triển khai xây dựng công trình  và quản lý dự án đa dạng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Năm 2010, chính từ nền tảng vô cùng quan trọng là kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý dự án đã trở thành “bàn đạp” để Phục Hưng Holdings tự tin lấn sâng sang lĩnh vực đầu tư. Chính quyết định tưởng chừng táo bạo lại đã tạo giúp thương hiệu Phục Hưng Holdings có được những chuỗi thành công nối tiếp nhau tạo nên bước tăng trưởng đáng kể về doanh thu cho công ty qua những con số ấn tượng ban đầu là 500 tỷ đồng (2013-2014) và tiếp theo đó là 1.000 tỷ đồng năm 2015 và  xấp xỉ 1.200 tỷ đồng năm 2016 và năm 2019 là 2.620 tỷ đồng.

Trả lời cho câu hỏi, việc từ một nhà thầu có nhiều thành tựu, lý do vì sao Phục Hưng lại muốn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư, ông Cao Tùng Lâm khẳng đinh: Phục Hưng trong những năm qua đã xây dựng nhiều công trình lớn nhỏ, khi xác định có cơ hội triển khai dự án đầu tư ở góc độ chủ đầu tư, thế mạnh nhất chính là Phục Hưng quản lý được dự án tốt. Trong quá trình làm nhà thầu, Phục Hưng có nhiều cơ hội để tiếp cận về thị trường, về kiến trúc và quản lý đầu tư. Khi đặt Phục Hưng vào vai trò nhà đâu tư, thì chính những suy nghĩ của nhà đầu tư muốn gì, cần gì lại đã trở thành dữ liệu quý báu tác động trở lại vai trò nhà thầu. Đấy chính là ưu điểm khi Phục Hưng ở trên cả hai vai trò là nhà thầu và nhà đầu tư, từ đó tạo nên những thành công lớn, xây dựng thương hiệu, uy tín của Phục Hưng ngày một tăng.

Trên vai trò một nhà đầu tư xây dựng có hiệu quả, Phục Hưng được biết tới với các dự án đã hoàn thành như: Khu Biệt thự đồi Ngọc Tước (Vũng Tàu), The Light (Hà Nội). Các dự án đang được Phục Hưng đầu tư triển khai như Khu nhà ở Hoàn Cầu với quy mô 2,7 ha (Vũng Tàu). Khu nhà ở Hoàn Cầu là dự án được đánh giá cao và nhận được dự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Hiện tại, dự án này đã hoàn thành hạ tầng giai đoạn 1 và bán hết 100% số đất nền (117/117) trong thời gian ngắn mở bán.

phuc hung holdings tien phong lay kinh nghiem xay dung chuyen sang dau tu bat dong san

Dự án Florence Mỹ Đình của Công ty CP Phục Hưng Holdings được bình chọn là Dự án bất động sản đáng sống nhất 2020.

Dự án Florence (28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình) do Phục Hưng làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công. Florence chứa đựng mong muốn của Phục Hưng trở thành nơi thịnh vượng an vui cho tất cả cư dân sống trong toà nhà.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Phục Hưng (khởi nguồn ở Florence - thành phố cổ của Italia), dự án Florence là bức tranh đa màu sắc, có đủ công trình tiện ích cao cấp, lại có đủ chỗ vui chơi cho con trẻ, đủ nơi tĩnh dưỡng cho người già… để mỗi cư dân thuộc mọi lứa tuổi đều có thể sống an nhiên, hạnh phúc.

Vừa qua Florence Mỹ Đình đã được hội đông tuyển chọn cùng độc giả báo Diễn đàn doanh nghiệp bình chọn là một trong những Dự án đáng sống nhất 2020.


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 9
  • 8
  • 4
  • 5
lên đầu trang