Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:54

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:54

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:49 ngày 13/07/2020

SƠ KẾT CÔNG TÁC KINH DOANH SỨ VỆ SINH - SEN VÒI 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

Ngày 01/07/2020, hòa cùng không khí rộn ràng chào mừng 46 năm thành lập Tổng công ty Viglacera (25/07/1974 – 25/07/2020), Công ty CP Thương Mại Viglacera đã tổ chức buổi tổng kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng 06/2020, triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 07/2020.

Buổi tổng kết là thời điểm quan trọng đối với Công ty CP Thương Mại Viglacera nhằm đánh giá, tuyên dương những thành quả đã đạt được trong suốt 6 tháng đầu năm, cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho 06 tháng tiếp theo năm 2020. Diễn biến về tình hình dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn bộ thị trường trong thời gian vừa qua, điều này cũng đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty CP Thương Mại Viglacera trong những tháng vừa qua cũng như khó khăn trong công tác xuất khẩu. Tuy nhiên, lại là cơ hội để Công ty CP Thương Mại Viglacera thực hiện những bước đi chiến lược về nhân sự, đào tạo, phát triển sản phẩm cũng như hệ thống phân phối cho giai đoạn 06 tháng cuối năm 2020 với những định hướng phát triển vượt bậc về doanh số và thị trường.



Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp giao ban, ông Nguyễn Văn Lý - Tổng giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera chỉ đạo toàn Công ty bám sát mục tiêu kế hoạch tháng 7 và Quý III/ 2020, tập trung hoàn thiện các giải pháp trong công tác điều hành, tháo gỡ các khó khăn và lên kế hoạch chủ động trước mọi diễn biến của thị trường trong thời gian tới.

Sau cuộc họp tổng kết cùng với định hướng phát triển công ty, sự kết nối giữa các phòng ban trong quá trình làm việc & sự kết hợp với chiến lược truyền thông, toàn thể CBCNV đồng nhất quan điểm, tạo nên sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau & quyết tâm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Ban lãnh đạo Công ty giao, đặc biệt đẩy mạnh doanh thu thị trường miền Nam.



Trong tháng 6/2020, ngoài việc triển khai kế hoạch SXKD tại các đơn vị theo đúng kế hoạch đề ra, Công đoàn Công ty CP Thương Mại Viglacera còn triển khai các công việc như tổ chức Cuộc thi sản xuất Video giới thiệu sản phẩm và nhận được về 08 Video dự thi đến từ các đơn vị chi nhánh, đây là sân chơi thú vị để từng chi nhánh, phòng ban phát huy mọi sở trường và sự am hiểu của mình đối với các sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera. Cuộc thi đã chọn ra được 03 Video xuất sắc nhất tương ứng với Giải Nhất, Giải Nhì & Giải Ba và được trao thưởng tại buổi giao lưu.

Vào buổi chiều cùng ngày, Công đoàn Công ty CP Thương Mại Viglacera cũng phát động phong trào giao lưu thể thao văn hóa với các hoạt động bóng đá, kéo co, giao lưu nhằm kết nối các cá nhân với tổ chức, tạo nên sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau & quyết tâm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Ban lãnh đạo Công ty giao.

Theo VIGLACERA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 5
  • 3
  • 0
lên đầu trang