Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 00:44

Thứ tư, 24/04/2024 | 00:44

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 08:24 ngày 13/07/2020

Công đoàn HANDICO sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020

Ngày 07/7/2020, Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng, sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.  
6 tháng đầu năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã tác động trực tiếp vào việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và Thủ đô, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng khiến người lao động bị mất hoặc thiếu việc làm, ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống.
Trước tình hình này, Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở phát huy vai trò, nhiệm vụ tích cực của mình trong việc phối hợp với chuyên môn thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động; lắng nghe và động viên người lao động vượt khó, phấn đấu trong lao động sản xuất và các mặt công tác.
Các cấp Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch; thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các trường hợp người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Vì vậy, đời sống, việc làm của người lao động cơ bản được duy trì ổn định, hạn chế được mức thấp nhất những khó khăn, tiêu cực; người lao động tin tưởng, nỗ lực công tác, lao động sản xuất; quan hệ lao động hài hòa, ổn định.

Quang cảnh hội nghị
Các hoạt động như thăm hỏi, tặng quà cán bộ, công nhân viên, người lao động tại các công trường, cán bộ, công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán, hỗ trợ Mái ấm Công đoàn, phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, khen thưởng Công nhân giỏi HANDICO, tuyên dương con cán bộ, công nhân viên, người lao động HANDICO đạt thành tích cao trong học tập… đã tạo khí thế, thi đua sôi nổi, động viên người lao động phấn đấu trong lao động sản xuất.
Thời gian tới, các cấp Công đoàn Tổng công ty sẽ tiếp tục tập trung vào nhiệm vụ phối hợp với chuyên môn thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, lương, thưởng và các chế độ chính sách để người lao động ổn định đời sống, việc làm, an tâm công tác; tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua trọng tâm trong cán bộ, công nhân viên, người lao động chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng trong đó có chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.
CĐ TCT HANDICO
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 3
  • 5
  • 4
  • 6
lên đầu trang