Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 20:56

Thứ ba, 23/04/2024 | 20:56

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 02:43 ngày 07/07/2020

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2021 - 2025

Ngày 25/6/2020, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến nhằm tổng kết, đánh giá phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng giai đoạn 2016 - 2020 và nhiệm vụ, giải pháp công tác trong giai đoạn 2021-2025. PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, BCH Công đoàn; các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị cùng đại diện một số sinh viên đạt danh hiệu sinh viên điển hình tiên tiến trong toàn trường.

Trong 5 năm qua, công tác tổ chức thực hiện các phong trào thi đua do Bộ, ngành Xây dựng phát động cũng được Nhà trường triển khai ngày càng hiệu quả, kịp thời. Hàng năm, bám sát chủ trương, kế hoạch phát động phong trào thi đua ngành, Nhà trường đã ban hành kế hoạch phát động phong trào thi đua với chủ đề mục tiêu cụ thể, rõ ràng nhằm tạo khí thế thi đua, sôi nổi, tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động trong toàn Trường, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong năm. Việc đánh giá bình xét thi đua cũng được lãnh đạo nhà trường quan tâm, tổ chức thực hiện, đảm bảo nghiêm túc, công khai, minh bạch, công bằng và hợp lý, từng bước gắn chặt với công tác đánh giá cán bộ, viên chức cuối năm và tạo sự công bằng, khách quan trong thi đua, khen thưởng. Từ đó tạo động lực để toàn thể cán bộ, viên chức nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tập thể Nhà trường cũng là một trong những đơn vị đạt được nhiều thành tích trong thời gian qua, như nhiều năm liền đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, bằng khen, cờ thi đua của Bộ Xây dựng và Huân chương Lao động hạng Nhất nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Trường…

Với sự nỗ lực và ngày càng hợp lý trong chỉ đạo, điều hành đối với công tác thi đua, khen thưởng, nhận thức của cán bộ, viên chức về thi đua, khen thưởng, tiếp tục có sự chuyển biến, tự giác phấn đấu trong công việc, 100% tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên Nhà trường đăng ký thi đua hàng năm. Nhiều cán bộ, giảng viên trẻ, sinh viên đã mạnh dạn đăng ký danh hiệu thi đua cao để làm động lực phấn đấu.

Nhằm tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2016 - 2020, toàn Trường quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025), đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua của Bộ Xây dựng, của Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Hội nghị điển hình tiên tiến Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội giai đoạn 2021- 2025 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, thiết thực chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ V và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Lãnh đạo Nhà trường cũng yêu cầu trong thời gian tới, tập thể Nhà trường cần tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện có hiệu quả lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; quán triệt quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng. Đồng thời, mỗi cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên cần không ngừng rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc, học tập, phát huy sự chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe báo cáo điển hình tiên tiến của đại diện Khoa Kiến trúc, đại diện khối giảng viên. Lãnh đạo Nhà trường cũng trao tặng giấy khen cho các điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020.

Theo: hau.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 2
  • 6
  • 7
  • 4
lên đầu trang