Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:00

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:00

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:50 ngày 02/06/2020

CONINCO tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” cho con CBNV

Với mong muốn mang đến cho các cháu một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết các thành viên trong đại gia đình CONINCO. Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên CONINCO đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 2020 cho các cháu là con em cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến con em CBNV, tạo sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu. Mở đầu chương trình ông Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch Công đoàn Công ty thể hiện sự vui mừng khi năm nay, Công ty đã có địa điểm rộng rãi, khang trang tại trụ sở mới để đón chào các cháu trong ngày Tết thiếu nhi 1/6. Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban Tổ chức chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, cố gắng đạt được thành tích cao trong học tập và có kỳ nghỉ hè vui vẻ. 

Ông Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch Công đoàn chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6
Ông Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch Công đoàn chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6

Ngay khi Chương trình diễn ra, không khí tưng bừng và hứng khởi đã thu hút được sự chú ý của các em thiếu nhi. Các em nhỏ không khỏi tò mò, thích thú chủ động tiến lên sân khấu để tận mắt chứng kiến các màn biểu diễn vô cùng đặc sắc và hài hước của các nghệ sĩ đến từ Đoàn Xiếc Trung ương.




Các bé không khỏi trầm trồ trước màn trình diễn xiếc của những chú khỉ tinh nghịch cùng các tiết mục ảo thuật, diễn hài, các màn nhảy múa hát mò vui nhộn. Đặc biệt hơn, không chỉ được xem các nghệ sĩ biểu diễn mà các em còn trực tiếp lên sân khấu giao lưu với nghệ sĩ, cùng thực hiện các tiết mục ảo thuật.



Các cháu háo hức tham gia các trò chơi và nhận quà từ BTC
Các cháu háo hức tham gia các trò chơi và nhận quà từ BTC

Chương trình diễn ra thành công đem đến cho các cháu thiếu nhi và cả những ông bố, người mẹ tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức Tết Thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của CONINCO và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chăm lo. Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” là cơ hội mang đến cho các cháu một cái tết vui tươi, hạnh phúc đồng thời là dịp để CONINCO gửi lời tri ân sâu sắc đến bố mẹ của các cháu, những người đã đóng góp một phần công sức cho sự thành công của CONINCO ngày hôm nay.

Theo CONNICO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 2
  • 4
  • 7
  • 2
lên đầu trang