Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:24

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:24

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 01:36 ngày 01/06/2020

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi trong CNVCLĐ ngành Xây dựng Hải Phòng năm 2020

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân, hưởng ứng tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2020, đặc biệt các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ngày 29 tháng 5 năm 2020, Công đoàn ngành Xây dựng Hải Phòng tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi trong CNVCLĐ ngành Xây dựng.
Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Đào Trọng Trung - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, cùng các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề, đại diện các Công đoàn ngành, Liên đoàn Lao động quận, huyện thuộc các Khối thi đua của Liên đoàn Lao động thành phố và các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Xây dựng Hải Phòng.
Hội thi với mục đích nâng cao hơn nữa ý thức an toàn vệ sinh lao động cho các đơn vị, doanh nghiệp, mạng lưới an toàn vệ sinh viên và người lao động, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động trong sản xuất, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện kỉ cương, quy trình, quy phạm an toàn lao động trong các đơn vị. Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, đơn vị, người làm công tác an toàn vệ sinh lao động giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức, kỹ năng về ATVSLĐ để đưa công tác này ở các đơn vị trở thành phong trào thiết thực, thu hút sự chú ý và truyền tải các nội dung đến với đông đảo công nhân, viên chức và người lao động trong toàn ngành.

18 thí sinh của 6 đội thi đến từ 6 công đoàn cơ sở đã cùng nhau tranh tài sôi nổi, gay cấn qua 3 phần thi với các nội dung, kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống mất an toàn vệ sinh lao động. Kết quả, Giải Nhất thuộc về Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng, 02 Giải Nhì thuộc về Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng, Công ty Cổ phần Phục vụ mai táng, 3 Giải Ba thuộc về các đơn vị: Công ty CP Công trình công cộng và xây dựng, Công ty TNHH MTV Thoát nước, Công ty CP Công trình công cộng và dịch vụ du lịch. Ngoài ra, các khán giả, cổ động viên tham gia Hội thi cũng được giao lưu, tìm hiểu thêm kiến thức về an toàn vệ sinh lao động qua các câu hỏi giao lưu và quà tặng của Ban Tổ chức.
Một số hình ảnh

Minh Hòa, CĐXD Hải Phòng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 1
  • 1
  • 3
  • 2
lên đầu trang