Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:16

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:16

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:32 ngày 03/04/2020

Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.

 
Chậu và vòi rửa Viglacera được lắp đặt tại điểm rửa tay công cộng trong Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Tp. HCM)

Với mục tiêu đặt sức khoẻ người tiêu dùng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu và mong muốn kiến tạo không gian sống khoẻ mạnh cho các gia đình Việt, Viglacera nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng, xây dựng hiểu biết và ý thức bảo vệ sức khoẻ của mỗi người. Việc tạo lập môi trường sống sạch sẽ và xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh như xây dựng chế độ dinh dưỡng khoẻ mạnh, đeo khẩu trang tại nơi công cộng, rửa tay đúng cách thường xuyên… là điều vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi người để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

 
Công tác lắp đặt tại Bệnh viện được các nhân viên kỹ thuật của Viglacera thực hiện

Thấu hiểu nhu cầu và trên tinh thần mong muốn kiến tạo không gian sống khoẻ cho người Việt bằng những sản phẩm tiện ích, đồng hành cùng khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống, Viglacera đã tiên phong mở lối bằng việc khởi đầu “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”. Theo đó, hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm Sứ vệ sinh Kháng khuẩn (gồm Chậu rửa và Vòi chậu) vào các bệnh viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh (Chợ Rẫy, Nhân dân 115, Nhi Đồng 1 và Nhi Đồng 2), góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,…


Việc triển khai tài trợ chậu rửa tại bệnh viện hỗ trợ nhân viên Y tế và người dân phòng chống dịch bệnh

Chiến dịch "Hành trình kiến tạo không gian sống khỏe" dự kiến được triển khai từ tháng 3 đến tháng 12/2020. Tiếp sau việc tài trợ cho các bệnh viện, Viglacera cũng sẽ thực hiện các hoạt động cộng đồng  khác như hỗ trợ đưa sản phẩm Sứ vệ sinh Kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng.

Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ”, Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera - Ông Nguyễn Văn Lý cho biết:” “Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Viglacera hy vọng đóng góp sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng Chính Phủ đẩy lùi dịch bệnh. Việc giữ môi trường sống trong sạch là điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Phát động Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ, Viglacera mong muốn truyền cảm hứng về sống khỏe và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người Việt, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế, chứng tỏ được Viglacera thực sự là một thương hiệu Việt cho người Việt.

Theo Viglacera.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 2
  • 8
  • 1
lên đầu trang