Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:15

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:15

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:42 ngày 30/03/2020

Sê San 3A nhắn tin chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Dịch bệnh COVID-19 bùng phát gây hậu quả nặng nề về sức khỏe con người và có thể dẫn đến thảm họa kinh tế toàn cầu. Dịch bệnh diễn ra khiến cho cuộc sống của con người bị đảo lộn, nền kinh tế suy sụp. Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ khi đến nay số người dương tính với virut SARS CoV2 vẫn còn đáng lo ngại. Để đảm bảo sức khỏe cho người dân, Chính phủ đã đưa ra nhiều biện pháp như đóng cửa các khu vui chơi giải trí, khuyến cáo người dân không tụ tập đông người, điều chỉnh lịch học của học sinh và cách ly những người nhập cảnh… và đặc biệt là Bộ Y tế sẽ miễn phí chi phí khám chữa bệnh với: Ca bệnh nghi ngờ nhiễm nCoV; ca bệnh có thể nhiễm nCoV; ca bệnh xác định nhiễm nCoV.

Để thực hiện được những biện pháp mạnh nhằm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 thì Chính phủ cần nhiều nguồn lực từ kinh tế và ý thức toàn dân. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trước tình hình diễn biến dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, để có thêm nguồn lực để Bộ Y tế trang bị thêm các trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng dịch; tiếp sức cho các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã phát động hưởng ứng chương trình nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”.

Chương trình nhắn tin do Công ty phát động theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi được diễn ra từ ngày 26/3/2020 đến hết ngày 05/4/2020.

Toàn thể người lao động trong Công ty mong muốn với mỗi hành động bé nhỏ của mình sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, đưa cuộc sống của người dân trở về bình thường, nền kinh tế của đất nước ổn định và phát triển.

Hiện nay, ngoài việc hưởng ứng nhắn tin ủng hộ người lao động Sê San 3A còn luôn nêu cao tinh thần chủ động phòng chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng; thực hiện sử dụng các trang thiết bị y tế phục vụ phòng dịch một cách hiệu quả, khuyến khích sử dụng khẩu trang vải để dành khẩu trang y tế cho bệnh viện và các y, bác sĩ trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường.


Người lao động Sê San 3A tham gia nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Theo Sê San 3A


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 2
  • 7
  • 1
lên đầu trang