Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 20:22

Thứ tư, 24/04/2024 | 20:22

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 01:36 ngày 12/03/2020

Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng: CONINCO tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước, sáng ngày 6/3, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hưởng ứng "Ngày hội áo dài Việt Nam" và sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam".

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Công – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Xuân Tường – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tài chính đầu tư; đồng chí Nguyễn Huy Quang – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng, đồng chí Hoàng Hà – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các chị em trong công ty và hệ thống NQTM.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của nữ cán bộ công ty đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, sát cánh cùng công ty vượt qua những thăng trầm trong suốt lịch sử 40 năm hình thành và phát triển để gây dựng nên một thương hiệu CONINCO vững mạnh như ngày hôm nay. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em, chúc chị em luôn giữ nụ cười trên môi và phát huy được vai trò của bản thân hướng tới một tương lai phát triển tốt đẹp cho gia đình, cho công ty và toàn xã hội. 

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc phát biểu tại lễ kỷ niệm
TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm
TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc tặng hoa cho đại diện ban nữ công CONINCO nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3
TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc tặng hoa cho đại diện ban nữ công CONINCO nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Trong không khí vui tươi của chương trình, toàn thể chị em CONINCO đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 qua bài chia sẻ của đồng chí Phạm Thị Hạnh Mai – Trưởng Ban nữ công. 

Đối với dân tộc Việt Nam, ngày 8/3 không chỉ là ngày Quốc tế Phụ nữ mà còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng – những nữ anh hùng dân tộc đã đấu tranh cho nền độc lập dân tộc. Thắng lợi cuộc khởi nghĩa của Hai Bà trưng được đánh giá là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập và niềm tự hào dân tộc, là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu chúng ta đều thấy hình bóng những người phụ nữ kiên trung xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Đ/c Phạm Thị Hạnh Mai - Trưởng Ban nữ công chia sẻ về lịch sử ngày quốc tế phụ nữ
Đ/c Phạm Thị Hạnh Mai - Trưởng Ban nữ công chia sẻ về lịch sử ngày quốc tế phụ nữ

Sinh thời Bác Hồ kính yêu đã từng nói rằng: “Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời”. Ngày nay cũng vậy, khi đất nước đang tiến lên Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa những người phụ nữ lại càng tỏa sáng qua việc học tập, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn. Chính sự luyện rèn, quyết tâm ấy đã giúp chị em nắm bắt được cơ hội, vượt qua những thách thức khó khăn để trở thành người phụ nữ thành công trong cuộc sống. Chúng ta có thể thấy dù trên mặt trận nào, lĩnh vực nào, từ nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ đến những doanh nhân… họ đều tự tin làm chủ và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực của mình. Họ đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì ảnh hưởng rộng rãi vai trò của mình trên nhiều lĩnh vực từ văn hóa đến kinh tế, chính trị. 

Đối với các cán bộ nữ CONINCO, chị em vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở công ty, dù ở cương vị nào chị em cũng trân trọng và tự hào, phát huy tốt năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, của Công ty.

Toàn cảnh buổi lễ mít tinh kỷ niệm
Toàn cảnh buổi lễ mít tinh kỷ niệm

Chung vui cùng chị em trong buổi mít tinh, đồng chí Lê Xuân Tường và đồng chí Nguyễn Huy Quang đã ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của toàn thể cán bộ nữ CONINCO và hi vọng các chị em luôn làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ; dù trong môi trường nào, trong hoàn cảnh nào cũng phát huy vai trò, vị trí công tác, trau dồi chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, công ty, đóng góp cho mái nhà chung CONINCO ngày càng phát triển đặc việt giữ được khối đại đoàn kết trong công ty và phát huy văn hóa công sở trong CONINCO. 4 câu thơ của Macxim Gorky được đồng chí Lê Xuân Tường gửi tặng toàn thể chị em cũng là một lời tri ân sâu sắc tới những đóng góp cao cả cũng như thầm lặng của một nửa thế giới: 

“Trời không ánh sáng, hoa nào nở
Dạ vắng yêu thương, cảnh những sầu
Đời vắng mẹ hiền, không phụ nữ
Anh hùng thi sĩ, hỏi còn đâu”

Đ/c Lê Xuân Tường - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tài chính đầu tư chi sẻ tại buổi mít tinh
Đ/c Lê Xuân Tưởng - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tài chính đầu tư chia sẻ tại buổi lễ
Đ/c Nguyễn Huy Quang - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ tại buổi mít tinh
Đ/c Nguyễn Huy Quang - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ tại buổi lễ

Chương trình lễ kỷ niệm diễn ra với những tiết mục văn nghệ và lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em. Đặc biệt là phần trò chơi đố vui có thưởng được hưởng ứng sôi nổi với những câu hỏi hài hước vui nhộn, xen kẽ những câu hỏi hiểu biết về Công ty cũng như những kiến thức cần thiết để bảo vệ bản thân, gia đình cũng như mọi người xung quanh trước tình hình dịch COVID19 diễn biến phức tạp.

Đoàn thanh niên CONINCO gửi tặng chị em những tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc
Đại diện Đoàn thanh niên CONINCO gửi tặng chị em những tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc
Chị em hào hứng tham gia trò chơi
Chị em hào hứng tham gia trò chơi 'Đố vui có thưởng'

Rất vinh dự cho toàn thể chị em CONINCO, trong suốt quá trình sinh hoạt và làm việc luôn được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt là Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công quan tâm đến đời sống tinh thần của chị em. Trong buổi mít ting, Chủ tịch cũng đã chia sẻ với chị em về cuộc sống, về xã hội và khẳng định chị em đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi việc, và ngày càng phát triển hơn trên rất nhiều phương diện. Chủ tịch hi vọng, mỗi cán bộ nữ CONINCO luôn cố gắng làm việc nghiêm túc, tích cực, sáng tạo, tự chủ để nhân sức mạnh và thương hiệu của Công ty lên gấp nhiều lần, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty, chúc chị em phụ nữ sức khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình hạnh phúc. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu tại buổi lễ mít tinh
Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại buổi lễ và chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể chị em Công ty
Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại buổi lễ và chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể chị em Công ty

Nhân dịp lễ kỷ niệm, Ban nữ công rất cảm động trước những chia sẻ cũng như tình cảm của lãnh đạo Công ty dành cho chị em và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững. 

Theo: coninco.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 3
  • 5
  • 3
  • 9
lên đầu trang