Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:56

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:56

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 01:36 ngày 12/03/2020

Công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn: Hội thi cắm hoa VIUP 2020

Sáng 6/3/2020, Công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn đã tổ chức hội thi cắm hoa nhân dip kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm tạo sân chơi bổ ích để chị em VIUP thể hiện tài năng, sáng tạo trong cuộc sống và phát huy tinh thần thi đua sôi nổi; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết của các đoàn viên công đoàn.

Quang cảnh chung

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu chúc mừng các cán bộ nữ VIUP

Phát biểu tại hội thi, Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng toàn thể cán bộ nữ VIUP và biểu dương thành tích và đóng góp to lớn của tập thể nữ cán bộ VIUP vào thành tích chung của Viện. Ông cho biết cán bộ nữ đảm nhiệm nhiều chức vụ khác nhau trong bộ máy quản lý của VIUP cũng như giữ vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Ở vị trí nào thì các cán bộ nữ VIUP đều làm tốt, khẳng định được vị thế của mình. Mỗi phụ nữ VIUP chính là bông hoa tỏa ngát hương thơm làm đẹp cho đời. Ông chúc các chị em VIUP sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mang lại hạnh phúc cho nửa còn lại của mình. Ông hy vọng cuộc thi sẽ là nơi để chị em VIUP thể hiện tài năng của mình.

Các tác phẩm tham dự cuộc thị

11 đội thi đến từ các tổ công đoàn đã mang đến Hội thi các tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Trong thời gian 60 phút, với những bàn tay khéo léo, các mẹ, các chị đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc và cho ra đời tác phẩm nghệ thuật với các chủ đề: Đất nước lời ru; Con cò; Lời của thiên nhiên; Mái nhà VIUP... Trong phần thuyết trình về ý tưởng của các tác phẩm trên, phần lớn các tác phẩm đều ca ngợi, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam nói chung và cán bộ nữ VIUP nói riêng. Trên hết cả, họ là những người mẹ, người vợ, người chị đảm đang, những người giữ lửa trong gia đình, đảm bảo thiên chức "nuôi con khỏe, dạy con ngoan". Thêm nữa, họ còn là những người cán bộ nhiệt tình, hăng say trong công việc, dám nghĩ dám làm, sáng tác ra công trình, đồ án quy hoạch để lại dấu ấn VIUP trên khắp các miền đất nước. Bên cạnh đó, còn có các tác phẩm nói lên tình yêu quê hương đất nước, tình yêu với Mẹ thiên nhiên, tình yêu nghề...

Lãnh đạo viện và công đoàn tặng hoa cho đại diện cán bộ nữ VIUP

Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho Trung tâm QHXD4, giải Nhất cho Viện Thiết kế đô thị; hai giải Nhì thuộc về Phòng Tổ chức Hành chính và Phòng Kế hoạch Tài chính; ba giải Ba được trao cho Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT; Liên quân Phòng Quản lý khoa học kỹ thuật + Trung tâm Chuyển giao công nghệ QHXD và Viện Quy hoạch Môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn; Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT nhận giải Viện trưởng.

Ban lãnh đạo trao giải đặc biệt cho TTQHXD 4

Phó viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa & Phạm Thị Nhâm trao giải nhất cho Viện thiết kế đô thị

Chủ tịch CĐ Vũ Ngọc Tuấn trao 2 giải nhì cho  phòng Tổ chức Hành chính và phòng Kế hoạch Tài chính

Giải 3 trao cho TT Thông tin Đào tạo&HTQT,

Liên quân phòng QL Khoa học Kỹ thuật - TT Chuyển giao công nghệ QHXD  và Viện QH môi trường, hạ tầng QHĐTvàNT

TT Thông tin Đào tạo&HTQT nhận giải Viện trưởng

Ban tổ chức đã trao 20 giải bốc thăm may mắn cho chị em có mặt tại hội thi. Ngoài ra, công đoàn cũng trao tặng quà 8/3 cho toàn thể cán bộ nữ VIUP

Công đoàn trao quà cho cán bộ nữ nhân ngày 8/3

Viện trưởng trao giải nhất phần bốc thăm trúng thưởng

(Nguồn:VIUP)
Theo: viup.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 5
  • 3
  • 6
lên đầu trang