Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:22

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:22

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:31 ngày 17/02/2020

Hội nghị cán bộ công chức cơ quan Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng năm 2020

Nhằm tổng kết  hoạt động năm 2019 và xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2020, cơ quan Đảng ủy Khối đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Phong Nhật – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng phụ trách phía Nam, cùng toàn thể cán bộ công chức người lao động cơ quan đã về tham dự đông đủ.
Đồng chí Lê Quang Bình chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ  năm 2020
Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác công đoàn năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 do đ/c Lê Quang Bình - Chủ tịch Công đoàn cơ quan trình bày. Theo đó, trong năm 2019, Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Tổ chức công đoàn; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; tham gia kiểm tra, giám sát và phối hợp với chính quyền thực hiện tốt các chế độ, chính sách có liên quan; chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên công đoàn. Tổ chức tốt thăm hỏi, giúp đỡ, động viên kịp thời các trường hợp ốm đau, khó khăn đột xuất. Tổ chức vận động tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện đạt kết quả tích cực.
Năm qua, dưới sự chỉ đạo của chi ủy, Thủ trưởng đơn vị, tập thể cán bộ công chức cơ quan đã đoàn kết, cố gắng vươn lên, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2019

Khen thưởng lao động tiên tiến năm 2019
Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Đại diện Ban Thanh tra Nhân dân đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Thanh tra Nhân dân. Qua bản báo cáo cho thấy công tác giám sát thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2019, giám sát việc chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy quy chế làm việc của cơ quan, giám sát việc lập, sử dụng các quỹ, quản lý các khoản thu – chi, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách vv..
Rất nhiều ý kiến đóng góp của đoàn viên đã được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo cơ quan ghi nhận. Những ý kiến đóng góp và thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của đoàn viên thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn cơ quan, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức trong việc xây dựng và phát triển cơ quan, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2020.
Phát biểu tại Hội nghị, sau khi ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng, Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, đề nghị tới đây Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối tiếp tục đoàn kết phấn đấu, bám sát hoạt động của Công đoàn cấp trên, chủ động trong việc phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn của dan tộc. Thực  hiện tốt công tác tài chính đảm bảo công khai  minh bạch.
Ký kết thi đua năm 2020
Thủ trưởng cơ quan và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tiến hành ký kết bản giao ước thi đua trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ công chức, hướng tới thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2020 và những năm tiếp theo.
CĐ CQ BXD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 3
  • 0
  • 9
  • 1
lên đầu trang