Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:01

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:01

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 08:56 ngày 11/02/2020

Trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Ngày 10/2 tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã trao Quyết định số 196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Tường Văn - Cục trưởng Cục Phát triển Đô thị (Bộ Xây dựng) giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng từ ngày 6/2/2020.
trao quyet dinh bo nhiem thu truong bo xay dung 272922
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà mong muốn trên cương vị công tác mới đồng chí Nguyễn Tường Văn tiếp tục rèn luyện, cố gắng phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo Bộ và các đơn vị của Bộ phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất để ngành Xây dựng ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao.Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh: Việc Ban Bí thư, Ban cán sự Đảng quyết định cho Bộ Xây dựng bổ sung cán bộ từ nguồn nội bộ thể hiện sự tin tưởng của cấp trên đối với quá trình xây dựng đội ngũ cán bộ của Bộ Xây dựng. Bộ trưởng cho rằng việc này cũng thể hiện sự phấn đấu nỗ lực, tích cực của cá nhân đồng chí Nguyễn Tường Văn nhưng cũng là công lao của tập thể, sự đóng góp, ủng hộ giúp đỡ của các đồng chí trong Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng.

trao quyet dinh bo nhiem thu truong bo xay dung 272922

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà tặng hoa chúc mừng tân Thứ trưởng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng…các cơ quan liên quan trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, đồng hành và giúp đỡ đồng chí thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn hứa sẽ nỗ lực hết mình, kế thừa, phấn đấu tiếp bước những thế hệ đi trước, hết lòng, hết sức vì sự nghiệp phát triển của ngành Xây dựng nói chung và Bộ Xây dựng nói riêng.

Trên cương vị mới, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn mong rằng có được sự chỉ đạo sâu sát của đồng chí Bộ trưởng Bộ Xây dựng, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng và sự ủng hộ, phối hợp của các Bộ, ngành liên quan, các đồng chí đồng nghiệp để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do đồng chí Bộ trưởng phân công.

trao quyet dinh bo nhiem thu truong bo xay dung 272922

Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn.

Theo Báo XD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 3
  • 8
  • 2
  • 0
lên đầu trang