Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:53

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:53

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 05:12 ngày 31/01/2020

Lãnh đạo TLĐ, CĐXDVN thăm, tặng quà CNLĐ và nắm bắt tình hình phòng chống dịch tại Công ty CP Đầu tư xây lắp và Vật liệu xây dựng Đông Anh

Chiều 31/01/2020 (tức mùng 7 Tết), tại Đông Anh, Hà Nội, Đoàn công tác gồm Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN đã đến thăm, chúc tết, tặng quà và nắm bắt tình hình chăm lo cho NLĐ trước, trong và sau Tết nguyên đán, công tác phòng chống dịch bệnh virus Corona tại Công ty CP Đầu tư xây lắp và Vật liệu xây dựng Đông Anh thuộc TCty Licogi.
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch TLĐ phát biểu tại buổi làm việc
Báo cáo đoàn công tác, đồng chí Lê Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Cty cho biết: Công ty CP Đầu tư xây lắp và Vật liệu xây dựng Đông Anh hiện nay đang có 503 lao động với thu nhập bình quân là 9 triệu đồng/người/ tháng. Trong năm qua, Công ty luôn thực hiện tốt chế độ, chính sách cho NLĐ, không nợ lương, BHXH; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho NLĐ; thường xuyên tổ chức việc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp tết Canh Tý, Công ty đã chi thưởng tết 2,5 tháng lương cho NLĐ. 
Về công tác phòng chống dịch bệnh virus Corona, đồng chí cho biết: ngay từ ngày ra quân đầu năm, Công ty đã tích cực tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi về những điều cần biết để phòng ngừa dịch bệnh đến từng tổ công đoàn, đoàn viên, NLĐ trong Công ty; treo băng rôn tuyên truyền tại nơi làm việc. Chú trọng việc vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, cung cấp đủ nước uống, nước sạch cho người lao động; theo dõi và quản lý sức khỏe đoàn viên, người lao động nhằm phát hiện sớm các trường hợp công nhân có hiện tượng bất thường để xử lý kịp thời không để dịch lây lan trong đơn vị.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty cũng như việc tích cực triển khai công tác tuyên truyền và phòng ngừa dịch bệnh. Đồng chí Phó Chủ tịch chúc Công ty phát huy kết quả đã đạt được sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020 và chăm lo tốt hơn cho NLĐ.
Cũng nhân dịp này, TLĐLĐVN và Công đoàn Xây dựng VN đã trao quà cho CNLĐ đang làm việc tại Công ty.
Lãnh đạo TLĐLĐVN, CĐXDVN trao quà cho CNLĐ Công ty
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 0
  • 0
  • 5
  • 2
lên đầu trang