Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:22

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:22

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 10:14 ngày 22/01/2020

Công đoàn Ngành xây dựng Hà Nội tưng bừng tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng" Xuân Canh Tý 2020.

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và đồng chí Luyện Văn Phương - Phó Giám đốc Sở xây dựng Hà Nội, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên đề LĐLĐ Thành phố, các đồng chí lãnh đạo các LĐLĐ quận, huyện, Công đoàn Ngành trong Cụm thi đua số 6; các đồng chí ủy viên BCH, ủy viên UBKT CĐN khóa XII đã tới dự và chung vui với CNVCLĐ của Ngành.
Trong năm 2019, các cấp Công đoàn Ngành luôn tập trung thực hiện chức năng chăm lo cho Đoàn viên, NLĐ, đặc biệt là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm CĐN đã vận động CNVCLĐ ủng hộ các Quỹ "vì Trường Sa thân yêu", Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa", Quỹ "Vì người nghèo”, được hơn 1.500 triệu đồng;
"Quỹ xã hội Công đoàn ". Có 06 gia đình CNLĐ được sửa chữa, xây dựng nhà ở theo chương trình “Mái ấm công đoàn" năm 2019; trong đó 03 mái ấm công đoàn được hoàn thành, bàn giao nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Tổ chức tặng quà cho 137 cháu là con CNVCLĐ tật nguyền, nhiễm điôxin, chất độc da cam nhân Tết Trung Thu tại Công viên Thủ Lệ…Tổ chức thăm hỏi đoàn viên bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trợ cấp khó khăn đột xuất.
Để thiết thực chăm lo Tết cho người lao động,Tết sum vầy xuân Canh Tý 2020 Công đoàn Ngành đã tổ chức chương trình "Hội thi nấu các món bánh cổ truyền dân tộc ". 30 thí sinh khéo léo đến từ 15 CĐCS trực thuộc Ngành đã mang đến những tác phẩm bánh phong phú, đặc sắc, ngon miệng, tinh tế, làm bừng lên không khí xuân vui tươi, đầm ấm. Đặc biệt, tại Chương trình, các cấp Công đoàn đã dành sự quan tâm tới Đoàn viên, Người lao động của Ngành xây dựng Hà Nội với tổng cộng 310 suất quà, trong đó LĐLĐ Thành phố đã dành tặng 180 suất quà, Công đoàn xây dựng Việt Nam tặng 20 suất quà và Công đoàn Ngành xây dựng Hà Nội tặng 110 suất quà để hỗ trợ cho các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các cháu khuyết tật, nhiễm chất độc Diôxin. Ngoài ra Thành ủy, UBND TP trực tiếp thăm và tặng quà cho 200 CNLĐ của Ngành tại đơn vị.
Trước thềm xuân mới Canh Tý 2020, Đồng chí Nguyễn Chính Hữu – Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đề nghị các cấp Công đoàn Ngành tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống người lao động, đảm bảo mọi đoàn viên, người lao động đều được đón Tết đầm ấm đủ đầy, bước sang một năm mới với khí thế thi đua sôi nổi, đạt những kết quả cao hơn trong năm mới.
CĐ ngành Xây dựng Hà Nội
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 2
  • 7
  • 4
  • 3
lên đầu trang