Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 07:40

Thứ tư, 24/04/2024 | 07:40

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 09:43 ngày 13/01/2020

Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu ngành Xây dựng được TLĐLĐVN biểu dương

Tối 12.1, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2020), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức Hội nghị biểu dương 90 cấp ủy viên là chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Đồng chí Trương Ngọc Minh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã vinh dự được biểu dương.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch TLĐLĐVN trân trọng chúc mừng 90 cấp ủy viên là chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước được biểu dương; cho rằng đây là sự ghi nhận và tin tưởng sâu sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về vai trò và sức lan tỏa của các đồng chí - những cá nhân tiêu biểu đang đảm đương trọng trách cao cả do Đảng, do tổ chức Công đoàn Việt Nam và người lao động giao phó. 
Đồng chí Nguyễn Đình Khang cho biết, các đồng chí đều là những người có động cơ phấn đấu vào Đảng trong sáng; có quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu không ngừng để trở thành đảng viên; có nhiều sáng tạo và sự trưởng thành vượt bậc trong công tác chuyên môn; có nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả được cấp ủy và công đoàn cấp trên trực tiếp xác nhận về thành tích trong công tác phát triển đảng viên là công nhân lao động, thành tích trong hoạt động công đoàn cơ sở, nhất là việc phát huy vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tham gia xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; có những đóng góp cụ thể, tích cực vào sự phát triển sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; hoạt động công đoàn được cấp ủy quan tâm lãnh đạo và người sử dụng lao động ủng hộ, tạo điều kiện. Đây là những nhân tố rất quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức đảng vững mạnh ở các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. 
Đ/c Trương Ngọc Minh, Chủ tịch công đoàn Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn được biểu dương tại buổi Lễ
Đồng chí Trương Ngọc Minh với cương vị là Phó bí thư chi bộ, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chỉ đạo thực hiện việc xây dựng mô hình tổ chức tại Văn phòng Công ty và 3 Nhà máy thuộc Công ty phù hợp với thực tế hoạt động SXKD, tiến hành công tác tổ chức cán bộ và nguồn lực lao động đảm bảo mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ, luôn đảm bảo lao động đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty, trong năm 2018, Công ty luôn duy trì 700 lao động ở 3 nhà máy, đảm bảo ổn định không bị biến động. Chỉ đạo và thực hiện cơ chế tiền lương, tiền thưởng phù hợp với nguyện vọng của người lao động, các chế độ liên quan đến ngươi lao động được giải quyết kịp thời , đời sống  người lao động, môi trường và điều kiện làm việc luôn được cải thiện, thu nhập bình quân người lao động năm 2018 đạt 11,3 triệu động / người / tháng. Luôn phối hợp tốt với chuyên môn thực hiện đầy đủ và có trách nhiệm về quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Bên cạnh đó là Chủ tịch Hội đồng Bảo hộ lao động Công ty, đã tích cực chỉ đạo và triển khai thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng. Hoạt động 5S được duy trì  tốt tại các nhà máy. Hệ thống quản lý môi trường theo tiờu chuẩn ISO 14001 được duy trì tốt. 
Đ/c Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng đồng chí Minh tại buổi Lễ
CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 7
  • 3
  • 3
  • 6
lên đầu trang