Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 18:50

Thứ ba, 23/04/2024 | 18:50

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:40 ngày 22/11/2019

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Sáng ngày 19/11/2018, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
Đến dự buổi lễ và chung vui với Thầy, trò Trường Cao đẳng NghềKỹ thuật và Nghiệp Vụ Hà Nội có Bà Đỗ Thị Tường Nga–Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường – Bộ Xây dựng; Ông Phạm Xuân Hải - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Ủy viên Hội đồng Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp Vụ Hà Nội;Ông  Hoàng Văn Tuyến – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội; Đại diện một số cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp trong và ngoài ngành Xây dựng cùng với nhiều đơn vị có hợp tác liên kết đào tạo với Nhà trường. Nhà trường cũng vui mừng được chào đón các đại biểu nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường qua các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viêncác Khóa trong toàn trường.

Ngày 20/11 hằng năm là ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" của cả dân tộc, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, đây cũng là dịp để giáo dục tư tưởng, lòng yêu và kính trọng nghề nghiệp cho sinh viên. Đã thành truyền thống, vào ngày 20/11 hàng năm, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đều tổ chức Lễ kỷ niệm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Lễ kỷ niệm là dịp để các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống của Nhà giáo, không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

 
Thầy Lê Hồng Ngọc -  Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng
Trong diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, Thầy Lê Hồng Ngọc- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện lòng tri ân và biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ, giáo viên, những người làm quản lý trong những năm qua đã có những cống hiến to lớn tới sự phát triển chung của Nhà trường, đồng thời vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức Nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạỵ Tiếp nối truyền thống đoàn kết, sự năng động, sáng tạo của trường, đồng chí mong muốn các cán bộ, giáo viên luôn phấn đấu cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, xây dựng Trường ngày càng phát triển.
 
Đồng chí Đỗ Thị Tường Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng phát biểu tại lễ Mittinh
Phát biểu tại buổi lễ,đồng chí Đỗ Thị Tường Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng gửi lời chúc mừng tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, đồng chí chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tựu, cố gắng và tiến bộ màthầy và trò Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng rằng, với truyền thống và kinh nghiệm đã tích luỹ được qua gần 60 năm xây dựng và trưởng thành; với quyết tâm chính trị, với một đội ngũ nhà giáo đông đảo gồm nhiều thế hệ có trình độ chuyên môn và bản lĩnh vững vàng, tâm huyết, nhất định Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những đóng góp lớn hơn nữavào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Xây dựng.
 
Đồng chí Đỗ Thị Tường Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Bộ Xây dựng, các đơn vị dành cho Nhà trường trong thời gian qua và mong rằng Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu này trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
Đồng chí Lê Hồng Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các đồng chí có đóng góp  cho sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo


 
Ông Phạm Xuân Hải - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng Bằng khen cho Công đoàn trường
 

Đồng chí Đỗ Thị Tường Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho Nhà trường

 
Đồng chí Đỗ Thị Tường Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019
 

Cô Trần Thanh Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các thầy giáo, cô giáo đạt giải tại Hội giảng cấp trường năm 2019
 

Thầy Lê Hồng Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa chúc mừng của đại diện sinh viên

Theo: hatechs.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 1
  • 9
  • 4
  • 7
lên đầu trang