Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:16

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:16

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:40 ngày 22/11/2019

Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành Giáo dục cả nước chào mừng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Nhà trường đã vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Đỗ Văn Quảng – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo các công ty liên kết, các thầy cô giáo và HSSV các thế hệ và 400 đại biểu là HSSV các khối lớp.

Đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam chúc mừng thầy và trò nhà trường

Tại buổi lễ, thầy Bùi Hồng Huế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam; báo cáo những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được cả trong học tập và rèn luyện. Nhân dịp ngày lễ ý nghĩa này, thầy Hiệu trưởng gửi lời tri ân, lời chúc đến các lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. 

Thầy Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường với bài diễn văn kỷ niệm

Chúc mừng thầy và trò trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị, đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong sự nghiệp trồng người, ghi nhận những thành tích mà chuyên gia và HSSV nhà trường đạt được trong kỳ thi tay nghề các cấp và gần đây nhất là Kỳ thi tay nghề Thế giới với 01 Chứng chỉ Kỹ năng nghề xuất sắc Thế giới. Đồng chí hy vọng rằng, trong thời gian tới, thầy và trò trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh trong giáo dục và đào tạo, trở thành một trong những cơ sở đào tạo nghề chất lượng cao của Bộ Xây dựng.

Quang cảnh chung của Lễ kỷ niệm

Đại diện cho hơn 2.000 HSSV nhà trường, em Nguyễn Thị Khánh Linh - lớp 11A6 đã phát biểu cảm tưởng và bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức nhà trường. Thầy cô đã đồng hành cùng các em từ những giây phút đầu tiên tới trường; đã động viên, khích lệ các em trong những bài học trên lớp đến những giờ ngoại khoá. Nhân ngày hiến chương các nhà giáo, thay mặt cho các bạn HSSV kính tặng các thầy cô bó hoa tươi thắm!

Thầy Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường nhận bó hoa chúc mừng từ đại diện HSSV

Ông Bùi Tiến Long – Trưởng ban Đại diện CMHS hệ song bằng chúc mừng nhà trường

Trong ngày lễ ý nghĩa này, Ban Giám hiệu nhà trường đã có những bó hoa tươi thắm kính tặng các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã từng tham gia công tác tại trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị qua các thời kỳ, đó cũng là những tình cảm trân quý, tri ân những đóng góp quý báu của các thầy cô!

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ

Ngày 20/11 hàng năm được lấy là ngày truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, lễ Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị chính là dịp để giáo dục tư tưởng, đạo đức cho các thế hệ HSSV nhà trường.

Theo: cuwc.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 8
  • 9
  • 7
lên đầu trang