Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 21:03

Thứ sáu, 19/04/2024 | 21:03

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:09 ngày 20/11/2019

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2019

Với mục đích giúp người lao động hiểu biết, tuân thủ pháp luật, chế độ chính sách về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), vận động người lao động tích cực thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, góp phần hoàn thành mục tiêu của Công ty “không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ do nguyên nhân chủ quan” trong năm 2019 và các năm tiếp theo, ngày 09/11/2019, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2019.
Tham gia Hội thi gồm có 03 đội: Phân xưởng vận hành (đội 1); liên quân các phòng chức năng (đội 2); Phân xưởng sửa chữa (đội 3) và toàn thể người lao động trong Công ty tham gia cổ vũ, học tập, với các phần thi: Thi lý thuyết về nội dung hiểu biết những kiến thức chung các chế độ, chính sách, pháp luật an toàn, vệ sinh lao động, kỹ thuật an toàn, phòng chống cháy nổ (PCCN), an toàn điện (ATĐ); Cách xử lý tình huống trong công tác ATVSLĐ, PCCN, ATĐ qua các tình huống thực tế. Thi thực hành gồm có: Xử lý sơ cứu, băng bó vết thương; tách nạn nhân bị điện giật và hồi sinh tổng hợp người bị tai nạn điện giật trên hình nhân điện tử. Để không khí Hội thi thêm phần sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng cho người lao động trong công tác ATVSLĐ, mỗi đội thể hiện một tiểu phẩm về công tác ATVSLĐ với thời lượng 10 phút. Các tiểu phẩm do các đội tự sáng tác kịch bản và diễn viên tham gia diễn xuất là người lao động của các đơn vị trực thuộc công ty.
Sau hơn 03 giờ làm việc khẩn trương với tinh thần nghiêm túc, khách quan, Ban Tổ chức đã lựa chọn được các đội thi, cá nhân xuất sắc của Hội thi. Kết quả Hội thi:
- Giải nhất thuộc về đội Phân xưởng vận hành,
- Giải nhì thuộc về đội Liên quân các phòng chức năng,
- 01 diễn viên xuất sắc nhất thuộc về đội Phân xưởng sửa chữa.
Hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2019 vừa là sân chơi nhưng cũng là dịp để người quản lý, an toàn viên cũng như người lao động nâng cao nhận thức về công tác ATVSLĐ trong quá trình hoạt động của Công ty. Qua Hội thi, mỗi người lao động trong Công ty đã nhận thức đúng, đủ về trách nhiệm của cá nhân trong việc thực hiện công tác ATVSLĐ, góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn trong Công ty.
Toàn cảnh Hội thi
 

Các đội tham gia thi trả lời trắc nghiệm những hiểu biết về chế độ, chính sách, pháp luật ATVSLĐ; những kiến thức chungvề kỹ thuật ATVSLĐ, PCCN; An toàn điện.

 
Phần thi trả lời tình huống

 
Phần thi thực hành cấp cứu nạn nhân bị điện giật trên hình nhân điện tử


 Phần thi thực hành băng bó vết thương hở


Phần thi tiểu phẩm về công tác ATVSLĐ
Hải Ly, CĐ TCty Sông Đà
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 7
  • 3
  • 7
  • 1
lên đầu trang