Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 06:42

Thứ tư, 24/04/2024 | 06:42

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:38 ngày 23/10/2019

Hội thi Nữ công gia chánh TCT Sông Đà - CTCP năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 17/10/2019, Công đoàn TCT Sông Đà – CTCP đã tổ chức Hội thi nữ công gia chánh - cắm hoa nghệ thuật nhằm tôn vinh chị em nữ CBCNV Tổng công ty, đồng thời phát huy khả năng sáng tạo, khéo léo và giao lưu học hỏi của chị em nữ CBCNV. Hội thi có sự tham gia của 13 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty.
Tới dự tổng kết hội thi, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có đồng chí Đào Thị Hồng Thúy - Trưởng Ban nữ công Công đoàn Xây dựng Việt Nam; về phía Tổng công ty Sông Đà có đồng chí Hồ Văn Dũng  - Quyền Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty, đồng chí Phạm Văn Quản - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT và các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty, Giám đốc các ban chức năng Tổng công ty, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT các công ty con, công ty liên kết trong Tổng công ty.
Tham dự tổng kết cuộc thi còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công các Công đoàn cơ sở cùng với 65 thí sinh đại diện cho hơn 1.200 nữ CNLĐ của đơn vị cơ sở về tham dự Hội thi.
Hình ảnh các đại biểu dự khai mạc hội thi
Trước khi tổng kết Hội thi đồng chí Vũ Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT đã ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và những đóng góp, cống hiến của chị em CBCNV trong quá trình gần 60 năm xây dựng và phát triển Tổng công ty Sông Đà.
Thay mặt lãnh đạo TCT đồng chí Hồ Văn Dũng - Q.Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty đã lên phát biểu chúc mừng toàn thể chị em và tặng hoa cho đồng chí Trưởng ban Nữ công CĐXD Việt Nam và Trưởng ban Nữ công TCT Sông Đà.
Với sự khéo léo của nữ CNVCLĐ 13 đội đến từ Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên, cùng sự chuẩn bị chu đáo, công phu từ ý tưởng thiết kế đến lựa chọn tỉ mỉ các loại hoa tươi tắn, rực rỡ sắc mầu, sau thời gian dự thi 60 phút, những tác phẩm dự thi được hình thành, đẹp về bố cục, màu sắc. Một số tác phẩm được đầu tư công phu, thể hiện tính nghệ thuật cao gắn với hình ảnh, nét đẹp người phụ nữ Việt Nam, về tình mẹ với những vất vả, lam lũ mà người mẹ phải gánh chịu nhưng cũng là nơi an toàn, ấm áp, chở che cho những đứa con thơ; là khát vọng vươn lên mạnh mẽ trong việc khẳng định bản thân, cống hiến hết mình cho công tác chuyên môn, cho xã hội, rồi lại dịu dàng, đằm thắm như những đóa hồng nhung khi trở về nhà, về với gia đình thân thương; hay chỉ đơn giản nhưng rất lớn lao đó là tình yêu quê hương đất nước...
Kết quả hội thi cắm hoa nghệ thuật:
01 Giải nhất thuộc về Công ty CP SUDICO;
02 giải Nhì thuộc về Công ty CP Sông Đà 7 và Công ty CP ĐT&PT Điện Sê San 3A;
03 giải Ba thuộc về Công ty CP Sông Đà 5, Công ty CP Sông Đà 2, Công ty CP Sông Đà 11;
07 giải Khuyến khích thuộc về Công ty CP Tư Vấn Sông Đà, Cơ quan TCT Sông Đà, Công ty CP Sông Đà 10, Công ty CP Sông Đà 4, Công ty CP Sông Đà 6, Công ty CP Sông Đà 9, Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sông Đà Ucrin.
Đ/c Hồ Văn Dũng – Chủ tịch HĐQT TCT Trao Giải Nhất cho Công ty CP Sudico

Đ/c Đào Thị Hồng Thúy – Trưởng ban Nữ công Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao 02 giải Nhì
Sau nghi thức tổng kết, trao giải Hội thi cắm hoa nghệ thuật, các đại biểu và thí sinh được dự liên hoan ẩm thực do các thi sinh của các đội thi thực hiện.
Thực đơn các đội thi chuẩn bị
Hội thi nữ công gia chánh Tổng công ty Sông Đà chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã mang lại không khí sôi nổi vui tươi, thắm đượm tình cảm và đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi đại biểu tham dự./.
Một số hình ảnh Hội thi nữ công gia chánh TCT Sông Đà – CTCP 2019:
13 tác phẩm của các đội thi
Công đoàn Tổng công ty Sông Đà
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 6
  • 2
  • 2
  • 2
lên đầu trang