Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 19/03/2024 | 15:15

Thứ ba, 19/03/2024 | 15:15

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 02:51 ngày 22/10/2019

CĐXDVN ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng với TCty Bảo hiểm Bảo Việt

Thực hiện chủ trương của TLĐLĐVN về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, sau một thời gian thỏa thuận, chuẩn bị, ngày 22/10/2019, CĐXDVN và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.
Tham dự ký kết: Về phía CĐXDVN có: Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các Phó Chủ tịch, các đồng chí UV Ban Thường vụ và các trưởng ban CĐXDVN.Về phía Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt có: Đồng chí Nguyễn Xuân Việt, Tổng Giám đốc TCty; các Phó Tổng Giám đốc Đỗ Hoàng Phương, Quách Thành Nam, Nguyễn Quang Hưng; lãnh đạo các chi nhánh, đại diện các phòng ban TCty.

Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chủ tịch CĐXDVN cho biết: Trong những năm qua, bên cạnh việc triển khai 18 thoả thuận hợp tác của TLĐLĐVN với các đối tác, CĐXDVN đã ký thỏa thuận hợp tác với 06 đối tác trong ngành Xây dựng về cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ ăn, nghỉ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động trong Ngành và với Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về cung cấp các dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi. Các thoả thuận đã và đang phát huy hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực hàng nghìn đoàn viên và người lao động trong Ngành.
Đồng chí hy vọng rằng, thỏa thuận hợp tác này sẽ đem lại nhiều kết quả thiết thực, nhiều đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ ưu đãi do thoả thuận mang lại.
Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ và Tổng Giám đốc TCty BHBV Nguyễn Xuân Việt ký kết thỏa thuận hợp tác.
Theo thỏa thuận, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp các dịch vụ với giá ưu đãi gồm: Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt, Bảo hiểm bồi thường người lao động, bảo hiểm kết hợp con người (bảo hiểm thân thể). Đây là những sản phẩm, dịch vụ cần thiết với cuộc sống của đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng. Sau khi thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ khẩn trương xây dựng kế hoạch cụ thể và triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả thoả thuận. 
Trong thời gian tới để việc thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ đạt hiệu quả cao hơn, CĐXDVN sẽ tiếp tục tìm kiếm các đối tác để ký các thỏa thuận hợp tác mở rộng chương trình và đem lại nhiều lợi ích hơn cho đoàn viên và NLĐ ngành Xây dựng.
Một số hình ảnh
Tổng Giám đốc TCty BHBV Nguyễn Xuân Việt phát biểu tại buổi Lễ
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm
CĐXDVN

Tài liệu đính kèm
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 9
  • 6
lên đầu trang