Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 15:36

Thứ sáu, 19/04/2024 | 15:36

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:52 ngày 16/10/2019

Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2019 hạng World Class

Tối 15/10/2019 tại Bali - Indonesia, Tổ chức Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương (APQO) đã tiến hành lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương GPEA 2019. Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng trao danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019.

Trên cơ sở Giải thưởng Chất lượng Vàng Quốc gia 2018, Viglacera là Tổng công ty Vật liệu xây dựng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2019. Trải qua quá trình đánh giá, chấm điểm khắt khe của Ban tổ chức APQO và vượt qua hàng trăm doanh nghiệp được tuyển chọn của các quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Viglacera đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất: World Class Award cho loại hình sản xuất lớn.


Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn, Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính xây dựng được áp dụng công nghệ “xanh”, công nghệ tiên tiến nhất thế giới, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU.

 
​Ông Hoàng Anh Dũng - Phó Giám đốc Ban Thương mại TCT - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận biểu trưng World Class Award 2019 và phát biểu tại Lễ trao giải

Tại lễ trao giải, ông Hoàng Anh Dũng - Phó Giám đốc Ban Thương mại đã giới thiệu tổng quan về các lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty tới các doanh nghiệp, khách hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Viglacera là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, luôn áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ mới nhất để đưa ra thị trường các sản phẩm đạt chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng cho nhu cầu khách hàng trong nước và xuất khẩu. Đối với lĩnh vực Bất động sản, Viglacera là nhà đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng KCN và nhà ở xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương triển khai dự án. Viglacera cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, cải thiện hiệu quả kinh doanh, nâng cao hiệu suất sản xuất để phát triển trong tương lai. 

Theo Viglacera

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 4
  • 6
  • 4
  • 1
lên đầu trang