Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:12

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:12

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 04:49 ngày 16/10/2019

CÔNG ĐOÀN HANDICO SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019. Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Phan Thanh Chung – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Công đoàn HANDICO.
Trong tháng 9 vừa qua, HANDICO đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 ngày thành lập (21/9/1999-21/9/2019) và đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đó là sự ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà HANDICO đã đạt được, đặc biệt là trong công tác sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trong sạch vững mạnh và các nhiệm vụ chính trị, an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố và cả nước.
Trong kết quả chung đó, có sự đóng góp rất lớn của tổ chức Công đoàn, nổi bật là việc phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, chế độ chính sách, điều kiện làm việc đối với người lao động; lắng nghe và động viên người lao động vượt khó, phấn đấu trong lao động sản xuất và các mặt công tác, đời sống, việc làm của người lao động cơ bản được duy trì ổn định, hạn chế được mức thấp nhất những khó khăn; người lao động tin tưởng, nỗ lực công tác, lao động sản xuất; quan hệ lao động hài hòa, ổn định. Đến nay đã có 84% các đơn vị thành viên tổ chức Hội nghị người lao động và nhiều đơn vị ký kết được Thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản thiết thực, có lợi hơn cho người lao động
Công đoàn HANDICO đã đi đầu trong việc tổ chức các phong trào thi đua, nổi bật như tổ chức thành công Lễ tuyên dương con CBCNVLĐ đạt thành tích cao trong học tập, Hội diễn Văn nghệ, Giải Bóng đá, Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, “Gia đình HANDICO tiêu biểu”, tuyên dương “Công nhân giỏi” và các hoạt động từ thiện xã hội. Những hoạt động trên có tính lan tỏa sâu rộng, góp phần tích cực trong việc động viên người lao động nỗ lực, phấn đấu trong công tác và lao động sản xuất. 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam gửi lời chúc mừng tới những kết quả mà CBCNVLĐ, đoàn viên Công đoàn HANDICO đã đạt được trong thời gian vừa qua và đánh giá cao HANDICO trong công tác tổ chức các hoạt động hiệu quả, gắn kết CBCNVLĐ và các đơn vị thành viên, đem lại đời sống việc làm cũng như đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đồng chí hy vọng trong thời thời gian tới, Đảng ủy, lãnh đạo HANDICO tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tới hoạt động của tổ chức Công đoàn, CBCNVLĐ HANDICO sẽ phát huy những kết quả đã đạt được để góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.
CĐ TCT ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NHÀ HN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 5
  • 3
  • 2
  • 7
lên đầu trang