title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Thứ tư, 02/10/2019 - 15:32
Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. 

Sự kiện công bố Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.


Tổng công ty Viglacera - CTCP được xếp hạng tăng trưởng cao nhất năm 2019 và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance mới công bố, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Trong ba năm từ 2017 đến nay đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera, bên cạnh những chỉ số về tài chính còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do Viglacera cung cấp. 

Bên cạnh việc được lọt vào Top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, ngày 21/8/2019, Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực. Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).

Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra các cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng với đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera.