title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hội nghị cán bộ, viên chức Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng năm học 2019-2020
Thứ năm, 19/09/2019 - 11:06
Ngày 18/9, tại TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2019-2020.
Ngày 18/9, tại TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ giới xây dựng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2019-2020.
Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN; đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức CĐXDVN.
Tham dự Hội nghị có: đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng tập thể Ban lãnh đạo; đồng chí Vũ Đức Thuyến, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường và toàn thể cán bộ, viên chức của Trường.
Theo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 do đồng chí Hiệu trưởng trình bày tại Hội nghị, mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh, cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học cần phải tiếp tục đầu tư nâng cấp. Song dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu cùng với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên đã đoàn kết vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019. Tỷ lệ tốt nghiệp của năm học 2018-2019 đạt 100%, trong đó có 11,6% đạt loại giỏi và 34,8% đạt loại khá. Trên 90% HSSV có việc làm sau khi tốt nghiệp; các ngành như Vận hành thi công nền, Công nghệ Hàn, Công nghệ Ô tô đạt 100% HSSV có việc làm.
Nhà trường đã tổ chức và triển khai thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong hoạt động, duy trì các hình thức dân chủ trực tiếp, thực hiện việc công khai minh bạch trong công tác công khai tài chính, tài sản, cơ sở vật chất; nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật đối cán bộ, viên chức.
Hoạt của Công đoàn nhà trường trong năm học được duy trì tốt. Công đoàn Trường đã tuyên truyền, vận động, tổ chức các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, quản lý phục vụ tốt; tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; phát động phong trào chống rác thải nhựa, túi nilon; tham gia với lãnh đạo Nhà  trường kịp thời giải quyết các chế độ chính sách có liên quan đến người lao động; tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ khi cán bộ, giáo viên, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…
Đ/c  Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN phát biểu chỉ đạo HN
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐXDVN ghi nhận, biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019, ban giám hiệu cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp tích cực để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra của năm học, chăm lo tốt đời sống và đảm bảo thu nhập cho giáo viên. Đồng chí tham gia với nhà trường một số giải pháp cần chú trọng trong triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường như: Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên; tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ dạy và học; nghiên cứu đổi mới nội dung chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thị trường; đổi mới phương thức đào tạo, đào tạo theo địa chỉ và gắn đào tạo với nhu cầu của doanh nghiệp. Phó Chủ tịch thường trực CĐXDVN mong muốn trong năm học 2019-2020, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.
Trao đổi bên lề Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn CĐXDVN làm đầu mối để các trường đào tạo trong ngành tiếp cận, hợp tác với các doanh nghiệp thuộc ngành trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho người lao động; sát hạch và cấp chứng chỉ Kỹ năng nghề quốc gia; đào tạo An toàn vệ sinh viên; huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho người lao động.
Đ/c  Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN  tặng bằng khen của CĐXDVN cho các cá nhân đoàn viên CĐ xuất sắc
Ban TOC, CĐXDVN