title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI HỘI THAO CC1 NĂM 2019
Thứ ba, 17/09/2019 - 17:45
Sau gần 1 tháng tranh tài thi đấu, Hội thao CC1 năm 2019 do Tổng công ty Xây dựng Số 1 tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập (01/10/1979-01/10/2019) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc được tổ chức vào ngày 14/9/2019 sau khi diễn ra chung kết bóng đá, thi đấu Tennis và kéo co tại sân vận động 152 Nguyễn Oanh, Phường 7, quận Gò Vấp, Tp.HCM.
Sau gần 1 tháng tranh tài thi đấu, Hội thao CC1 năm 2019 do Tổng công ty Xây dựng Số 1 tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập (01/10/1979-01/10/2019) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc được tổ chức vào ngày 14/9/2019 sau khi diễn ra chung kết bóng đá, thi đấu Tennis và kéo co tại sân vận động 152 Nguyễn Oanh, Phường 7, quận Gò Vấp, Tp.HCM.
Tham dự Lễ tổng kết và trao giải Hội thao có Đ/c Lê Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Đ/c Vũ Thị Tố Tâm - Chủ tịch Công đoàn và các Phó Tổng giám đốc, giám đốc các phòng ban Tổng Công ty; các giám đốc đơn vị trực thuộc, thành viên, công ty con, công ty liên kết. Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của gần 200 vận động viên tham dự và các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên trong suốt qua trình thi đấu.
Phát biểu tại lễ bế mạc, Đ/c Lê Dũng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty chia sẻ: Hội thao là ngày hội của CC1, mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc. Những ai được tham gia Hội thao đều có những ấn tượng và kỷ niệm khó quên. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho chúng ta thấy một CC1 đầy khí thế, khát vọng; một CC1 có bề dày lịch sử, thương hiệu lớn, tin cậy của đối tác và khách hàng. Qua những ngày thi đấu, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu ấm tình đoàn kết sau những tháng ngày vất vả cho công việc chuyên môn. Tất cả chúng ta đã là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm và trong tình đoàn kết.
Ban tổ chức Hội thao đã vinh danh và trao 30 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt được thành tích cao ở 03 nội dung thi đấu với cúp và tiền thưởng hơn 50 triệu đồng.
Hội thao đã mang đến một sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa giúp cán bộ, đoàn viên và người lao động tăng cường sức khoẻ, tinh thần và đoàn kết đồng thời để lại dư âm tốt đẹp trong lòng các vận động viên cũng như đông đảo cổ động viên tham gia. Qua đó góp phần khích lệ tinh thần lao động, tạo động lực và niềm yêu ngành, yêu nghề cho CBCNLĐ trong Tổng công ty, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2019 và vững tin bước vào giai đoạn phát triển mới trong các năm tiếp theo.
Một số hình ảnh Bế mạc và trao giải Hội hội thao CC1 năm 2019
 

CÔNG ĐOÀN CC1