title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị: Trao thưởng chuyên gia và thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Tay nghề Thế giới lần thứ 45
Thứ tư, 11/09/2019 - 16:36
Tại buổi Lễ Khai giảng năm học mới, Nhà trường đã tuyên dương thành tích của đoàn chuyên gia và thí sinh trong kỳ thi tay nghề Thế giới tổ chức tại Kazan, Nga trong tháng tám vừa qua; trao thưởng cho học sinh thủ khoa hệ song bằng, trao học bổng cho các em đạt thành tích cao, trao quà động viên cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn biết vươn lên trong học tập.
Ngày 05/9, trường CĐ Xây dựng Công trình đô thị đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

Tham dự buổi Lễ Khai giảng có các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương xã Yên Thường, xã Mai Lâm, xã Yên Viên; lãnh đạo các công ty liên kết đào tạo với nhà trường là công ty ADG, công ty cổ phần hợp tác Javiet, đại diện Hội Cha mẹ học sinh và 750 học sinh sinh viên (HSSV) đại diện cho hơn 2.000 HSSV nhà trường.

TS. Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng

TS. Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thành tích mà đội ngũ cán bộ giáo viên, HSSV nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, tuyên dương thành tích của đoàn chuyên gia và thí sinh trong kỳ thi tay nghề Thế giới tổ chức tại Kazan, Nga trong tháng tám vừa qua, đề ra phương hướng và nhiệm vụ năm học mới và Khai giảng năm học 2019 – 2020.

Quang cảnh chung buổi Lễ Khai giảng

Cũng trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới, Ban Giám hiệu nhà trường đã có Quyết định trao thưởng cho học sinh thủ khoa hệ song bằng, trao học bổng cho các em đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, trao quà động viên cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn biết vươn lên trong học tập. Đồng thời, lập Quỹ Khuyến học cho HSSV toàn trường nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho các em.

TS. Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho em Âu Tuấn Kiệt - thủ khoa đầu vào hệ song bằng

Ban Giám hiệu trao thưởng chuyên gia và thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Tay nghề Thế giới lần thứ 45

TS. Bùi Hồng Huế trao quà cho em Nguyễn Thành Đạt - học sinh vượt khó trong học tập

Ban Giám hiệu nhà trường và các nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Ban Giám hiệu nhà trường trao quà cho học sinh vượt khó

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

Lễ Khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thời cơ mới, thắng lợi mới đối với thầy và trò trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị!

Theo: cuwc.edu.vn