title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 Hà Nội lần 2
Thứ năm, 05/09/2019 - 08:55
Sáng 04/9, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc – quy hoạch xây dựng quốc gia.
Sáng 04/9, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc – quy hoạch xây dựng quốc gia.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc buổi lễ.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhận định: “Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế với quy mô 1.600 gian hàng gồm các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Triển lãm sẽ giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành Xây dựng, đồng thời nhiều hoạt động phong phú khác cũng được diễn ra như hội thảo, diễn đàn, tư vấn sản phẩm…
Trong tình hình kinh tế của đất nước ta có nhiều triển vọng tốt đẹp theo hướng ổn định và phát triển bền vững. Triển lãm Vietbuild năm 2019 đã đón nhận sự tích cực tham gia của đông đảo các doanh nghiệp và các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước tham dự. Đây là sự kiện có ý nghĩa tích cực về xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ, đầu tư xây dựng đối với các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2.
Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp. Đây được coi là cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm; tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 04 - 08/9/2019 với sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 liên doanh, 101 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Liên Bang Nga, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.
Theo Báo Xây dựng