title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐXDVN ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng
Thứ sáu, 30/08/2019 - 11:02
Ngày 30/8/2019, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng. Đến dự và chứng kiến ký kết có đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN.
Ngày 30/8/2019, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng. Đến dự và chứng kiến ký kết có đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN.
Tham dự ký kết có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các Phó Chủ tịch và ban Chính sách pháp luật CĐXDVN; đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch CĐ Thông tin và Truyền thông; đồng chí Chu Quang Hào, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCty Bưu điện Việt Nam; đồng chí Trần Văn Thích, Chủ tịch Công đoàn TCty Bưu điện Việt Nam...
Thực hiện chủ trương của TLĐLĐVN về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, sau một thời gian thỏa thuận, chuẩn bị, CĐXDVN và Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.
Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ và Chủ tịch Công đoàn TCty Bưu điện Việt Nam Trần Văn Thích ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi gồm: Hàng tiêu dùng, gửi tiền tiết kiệm bưu điện, dịch vụ chuyển tiền; sách giáo khoa, vở học sinh cho con em người lao động, chuyển phát bưu gửi gồm thư từ, hàng hóa (cho đoàn viên công đoàn, doanh nghiệp), đặt mua hàng qua website. Đây là những sản phẩm, dịch vụ cần thiết với cuộc sống của đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.
CĐXDVN sẽ tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn và người lao động trực thuộc tại các Công đoàn cơ sở, Công đoàn các tổng công ty và doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giảm giá. Tạo điều kiện để Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thực hiện truyền thông bán và giới thiệu các ấn phẩm dịch vụ, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các địa điểm do các đơn vị trong ngành Xây dựng quản lý. Chỉ đạo các Công đoàn cơ sở, Công đoàn các Tổng công ty, các doanh nghiệp trực thuộc triển khai các hoạt động hiệu quả nhất theo đúng cam kết.
Đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN phát biểu tại Lễ ký kết
Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN đánh giá cao ý nghĩa của việc ký kết thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên giữa CĐXDVN và CĐ TCty Bưu điện Việt Nam. Đồng chí mong muốn sau ký kết, hai bên sẽ trao đổi, tiến hành các bước tiếp theo một cách cụ thể để nội dung thỏa thuận đi vào cuộc sống, đem lại lợi ích thực sự cho đoàn viên công đoàn, người lao động.
Trong những năm qua, bên cạnh việc triển khai 18 thoả thuận hợp tác của TLĐLĐVN với các đối tác, CĐXDVN đã ký thỏa thuận hợp tác với 06 đối tác trong ngành Xây dựng về cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ ăn, nghỉ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động trong Ngành. Các thoả thuận đã và đang phát huy hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, hàng nghìn đoàn viên và người lao động đã được hưởng lợi từ các thoả thuận. Trong thời gian tới để việc thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ đạt hiệu quả cao hơn, CĐXDVN sẽ tiếp tục tìm kiếm các đối tác để ký các thỏa thuận hợp tác mở rộng chương trình và đem lại nhiều lợi ích hơn cho đoàn viên và NLĐ ngành Xây dựng.
Toàn cảnh buổi Lễ
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc TCty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Trần Văn Thích, Chủ tịch Công đoàn TCty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tặng CĐXDVN bức tranh phố cổ được làm từ các tấm tem
CĐXDVN