title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐXDVN thăm, làm việc và giao lưu thể thao với Liên đoàn Lao động, Sở Xây dựng và CĐ ngành XD Thái Nguyên
Thứ sáu, 23/08/2019 - 17:21
Ngày 23/8/2019, tại Thái Nguyên, CĐXDVN đã đến thăm, làm việc và giao lưu thể thao với Liên đoàn Lao động, Sở Xây dựng và Công đoàn ngành Xây dựng Thái Nguyên.
Ngày 23/8/2019, tại Thái Nguyên, CĐXDVN đã đến thăm, làm việc và giao lưu thể thao với Liên đoàn Lao động, Sở Xây dựng và Công đoàn ngành Xây dựng Thái Nguyên. 
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN; đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Đặng Thái Bình, Hoàng Thu Hằng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Hoàng Đức Khánh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Trần Văn Hân, Chủ tịch CĐ ngành Xây dựng Thái Nguyên...
Tại buổi làm việc, các đơn vị đã trao đổi về tình hình đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ; chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ và đề ra các nội dung để tiếp tục tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị và phối hợp trong công tác.
Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ trao quà cho CNVCLĐ
 Nhân dịp này, CĐXDVN đã trao 10 suất quà trị giá 01 triệu đồng/ suất cho 10 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Thái Nguyên.
Tiếp đó, các đơn vị đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao với sự tham gia của gần 60 CBCCNV của các đơn vị. Chương trình giao lưu thể thao đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, hấp dẫn với sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các cầu thủ không chuyên đã thi đấu với tinh thần thể thao, hữu nghị, cống hiến nhiều pha cầu đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính với môn thi đấu cầu lông và kéo co.
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh (02/9/1945-02/9/2019), là cơ hội cán bộ, công chức, đoàn viên các đơn vị giao lưu học hỏi kinh nghiệm hoạt động cũng như góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần các đơn vị.
CĐXDVN