title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Sôi nổi Hội thao Viglacera 2019
Thứ tư, 24/07/2019 - 10:08
Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2019), cùng với các hoạt động chào mừng khác, ngày 20/7/2019, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội thao Viglacera 2019. Đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trực thuộc TCT, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung” Viglacera trong các giai đoạn tiếp theo.

Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2019), cùng với các hoạt động chào mừng khác, ngày 20/7/2019, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội thao Viglacera 2019. Đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trực thuộc TCT, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung” Viglacera trong các giai đoạn tiếp theo.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thao, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) có đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN, đồng chí Dương Đức Cường - Ủy viên BCH, Trưởng Ban Tuyên giáo CĐXDVN. Về phía TCT Viglacera có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT cùng đại diện lãnh đạo, cổ động viên các đơn vị, các công đoàn cơ sở và hơn 100 vận động viên tham gia Hội thao.

 

 

Phát biểu Khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera cho biết: Hội thao nằm trong các sự kiện chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập TCT, với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho CBCNV; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa các CBCNV, đoàn thanh niên, đoàn viên các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh TCT. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn gửi lời chúc tới các vận động viên thi đấu thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực và giành nhiều thành tích cao.

Hội thao năm nay được tổ chức bao gồm 03 môn thi đấu mang tính tập thể cao là bóng đá Nam, chạy tiếp sức Nam nữ phối hợp 4x60m và Kéo co Nam nữ phối hợp, tạo điều kiện cho người tham gia và người cổ vũ có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

Mặc dù thi đấu trong thời tiết oi nóng của mùa hè nhưng không vì thế làm giảm đi sự hào hứng của các đội thi. Mọi áp lực, lo toan thường nhật đã được thay bằng bầu không khí hò reo, cổ vũ sôi nổi, tinh thần quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình; mọi khoảng cách trong công việc thường ngày nay đã thực sự nhường chỗ cho sự gắn kết và tiếp sức thi đấu đồng đội.

Ở nội dung bóng đá, các trận thi đấu diễn ra hấp dẫn, cầu thủ các đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, gay cấn, đẹp mắt cho khán giả cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Trận chung kết khép lại với tỷ số 4 - 1 nghiêng về đội của Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera - đội đã giành chức Vô địch Cúp 45 năm và đánh dấu lần đầu tiên lên ngôi vô địch bóng đá Nam Viglacera.

Trong khi đó, giải chạy tiếp sức và kéo co thu hút sự quan tâm nhiều nhất của các  vận động viên, cổ động viên nhiệt tình. Bằng sự khéo léo, nhanh nhẹn, quyết tâm cùng sự tập trung cao độ, đội thi của Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera đã giành giải Nhất nội dung thi chạy tiếp sức Nam Nữ phối hợp 4x60m; đội thi của Công ty CP Viglacera Việt Trì giành giải Nhất nội dung thi kéo co Nam Nữ.

Với lực lượng hùng hậu, cân tài cân sức, sự nhiệt huyết và quyết tâm cao của các vận động viên, nỗ lực vì thành tích chung, Hội thao Viglacera 2019 đã thể hiện tinh thần của tuổi trẻ và CBCNV Viglacera cũng như tình thân ái giữa các đơn vị trong TCT. Đây cũng là sân chơi lần khích lệ tinh thần hăng hái, thúc đẩy các phong trào thi đua của tập thể CBCNV Viglacera. Bên cạnh đó, Hội thao còn là dịp tìm ra những nhân tố mới, có nhiều triển vọng, là những hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của Viglacera.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho các đội thi đạt thành tích cao và các giải phong trào cho các đội thi tham gia.  

- Giải bóng đá Nam: Đội vô địch là Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; Đội Á quân là Công ty CP Thương mại Viglacera; đội đạt giải Ba là Công ty CP Viglacera Hạ Long; Đội đạt giải Tư là Công ty CP Viglacera Thăng Long.

- Giải chạy tiếp sức: Đội đạt giải Nhất là Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera; Đội đạt giải Nhì là Công ty CP Viglacera Tiên Sơn; Đội đạt giải Ba là Công ty CP Viglacera Thăng Long và đội đạt giải Tư là Công ty CP Visaho.

- Giải Kéo co: Đội đạt giải Nhất là Công ty CP Viglacera Việt Trì; Đội đạt giải Nhì là Công ty CP Viglacera Tiên Sơn; hai đội đạt giải Ba là Công ty Sen vòi Viglacera và Công ty CP Viglacera Thăng Long.


Trao giải bóng đá Nam


Trao giải chạy tiếp sức


Trao giải Kéo co

Hội thao Viglacera 2019 kết thúc thành công tốt đẹp, đã để lại những hình ảnh đẹp, những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CBCNV, đoàn viên tham dự, là động lực tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự phát triển của TCT Viglacera, đồng thời thể hiện rõ nét tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Nhiệt tình, Trung thực, Cao thượng”, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn TCT, là nét đẹp trong văn hóa Viglacera.

Theo Viglacera.com.vn