title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐXDVN THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ NHÂN KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Thứ sáu, 21/06/2019 - 10:34
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019), ngày 21/6/2019, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí.
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019), ngày 21/6/2019, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí.   
Đến thăm và chúc mừng Báo Lao động, Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng, Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng, Tạp Chí lao động và Công đoàn, đại diện lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã gửi tới lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời cảm ơn sự đóng góp của các cơ quan báo chí, các đồng chí phóng viên, biên tập viên, ... trong việc tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của ngành Xây dựng trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí để tăng cường công tác tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn ngành Xây dựng .
Đại diện các cơ quan báo, tạp chí đã bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn đối với các cấp Công đoàn trong Ngành thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí thuận lợi trong tiếp cận thông tin, tác nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Một số hình ảnh đại diện lãnh đạo CĐXDVN thăm và tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6
CĐXDVN chúc mừng Báo Xây dựng
CĐXDVN chúc mừng Báo Lao động

CĐXDVN chúc mừng Trung tâm thông tin BXD
CĐXDVN chúc mừng Tạp chí LĐ&CĐ

CĐXDVN chúc mừng Tạp chí Xây dựng