title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Tổng Cty HUD và BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019 - 2023
Thứ năm, 13/06/2019 - 14:54
Ngày 11/6, tại Hà Nội, Tổng Cty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023.

Ngày 11/6, tại Hà Nội, Tổng Cty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023.


Ông Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc BIDV và ông Đỗ Hoài Đông Tổng Giám đốc HUD ký kết thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo BIDV và HUD.

Theo thỏa thuận, BIDV và HUD sẽ tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hoá hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

BIDV và HUD cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh của mỗi bên để khai thác tối ưu nhất tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước.

Thông qua các cơ hội phát triển dự án trong lĩnh vực bất động sản của HUD, BIDV sẽ phát triển hoạt động bán lẻ, cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà, các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng mua nhà của HUD.

Thông qua hoạt động của một định chế tài chính lớn như BIDV, HUD có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính tài trợ cho các dự án sẽ triển khai, cũng như các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng tốt nhất, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng.

Lãnh đạo BIDV và HUD tin tưởng sự hợp tác toàn diện sẽ đem lại sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho hai đơn vị trong giai đoạn tới. (Ảnh HUD)

Việc cung cấp tín dụng và các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng được thực hiện trực tiếp giữa BIDV (gồm trụ sở chính, các Chi nhánh, trong đó Chi nhánh Hà Nội là Chi nhánh đầu mối, các Cty trực thuộc BIDV) và HUD (gồm Cty Mẹ - Tổng Cty, các đơn vị hạch toán phụ thuộc, các Cty con mà HUD chiếm cổ phần chi phối và hoặc nắm quyền kiểm soát, các Cty liên doanh, liên kết).

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phan Đức Tú - Chủ tịch HĐQT BIDV và ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch HĐTV Tổng Cty HUD đều tin tưởng thỏa thuận lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự hợp tác truyền thống và thành công, đem lại sự phát triển mới mạnh mẽ, thịnh vượng hơn nữa cho hai đơn vị trong giai đoạn tới đây.

Theo Báo Xây dựng