title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội thao cán bộ viên chức (CBVC) mở rộng năm 2019
Thứ tư, 22/05/2019 - 07:42
Từ ngày 15 đến 19/5/2019, Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Hội thao cán bộ viên chức (CBVC) mở rộng năm 2019
Từ ngày 15 đến 19/5/2019, Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Hội thao cán bộ viên chức (CBVC) mở rộng năm 2019
Hội thao CBVC đã thu hút hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị khoa, phòng, ban, trung tâm, tham gia tranh tài 6 nội dung thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng chuyền nam – nữ, cờ tướng, bóng bàn, bơi lội, và tennis. Ngoài ra còn có 2 trò chơi tập thể là chuyền nước và chích bóng.
Các CBVC tham gia hội thao đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền hay, những trận đấu quyết liệt, kịch tính trên tinh thần trung thực, cao thượng và đoàn kết.
Hội thao không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh để CBVC có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí tuệ, thể lực và thắt chặt tình đoàn kết, mà còn tạo không khí giải trí, thư giãn cho vận động viên và cổ động viên. Đây còn là dịp để CBVC thể hiện khả năng và năng khiếu của mình, từ đó Ban tổ chức có thể lựa chọn được những tài năng, nhân tố mới có khả năng để tham gia các phong trào thể dục thể thao do Công đoàn khối tổ chức.
Các môn thi tranh tài diễn ra vào thứ 7, chủ nhật và kết thúc vào trưa ngày 19/5/2019. Ban tổ chức đã tổng kết Hội thao và trao giải cho liên quân các bộ môn thi đấu như sau:
1/ Vô địch bóng đá nam: Đội 2 (Liên quân Khoa Xây dựng, Trung tâm Thông tin Thư viện, Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế)
2/ Vô địch bóng chuyền nam – nữ: Đội 2
3/ Vô địch bơi tiếp sức nam – nữ: Đội 1 (Khoa Kinh tế, TT Đào tạo nghề và ứng dụng, Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ, Khoa Lý luận Chính trị, Khoa Kiến trúc, Phòng Công tác sinh viên, Viện Hoá Môi trường, Viện QHKT Miền Trung)
4/ Vô địch cờ tướng: Đội 2 (Thầy Huy Lâm – Khoa Xây dựng)
5/ Vô địch bóng bàn (đơn nam): Thầy Công Duy– Phân hiệu MUCE tại Đà Nẵng
6/ Vô địch tennis: Đội 1 ( Đôi nam:Văn Hiến – Phong Lâm)
7/ Giải nhất trò chơi Chích bóng: Đội 4 (Khoa Cơ bản, Phòng Quản lý đào tạo, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học, Phòng Tổ chức hành chính)
8/ Giải nhất trò chơi Chuyền nước: Đội 1
Còn lại các giải nhì và giải ba cho các cá nhân và tập thể cũng được Ban Tổ chức trao tại buổi bế mạc.
Hội thao CBVC năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự bố trí bài bản, chuyên nghiệp của Ban tổ chức; sự công tâm, trách nhiệm và đúng luật của các tổ trọng tài; thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các bộ phận hỗ trợ và hơn hết là tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, trung thực và tiến bộ của vận động viên tham gia hội thao.

Hình ảnh tại Hội thao CBVC năm 2019:
Trận chung kết môn tennis
Trận chung kết môn bóng chuyền nam – nữ
Trận chung kết môn cờ tướng

Trận chung kết môn bóng bàn (VĐV chụp ảnh lưu niệm với tổ trọng tài)
  
Hình ảnh trao giải Hội thao CBVC năm 2019:









Tin bài, ảnh: Hồng Thư
Theo: muce.edu.vn