title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2018-2019
Thứ năm, 09/05/2019 - 14:13
Từ ngày 04/5 đến ngày 06/5/2019, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng tổ chức thành công Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2018 - 2019.
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, thiết thực lập thành tích kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (01/10/1974 - 01/10/2019) và thực hiện theo Kế hoạch số 83/KH-TCĐCGXD-KHĐT ngày 25/02/2019 về việc tổ chức Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2018 - 2019, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã tổ chức thành công Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2018 - 2019.
Hội giảng diễn ra từ ngày 04/5 đến ngày 06/5/2019, đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm và là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường trong năm học 2018-2019.
Tham gia Hội giảng có 11 bài giảng trong đó có 01 bài giảng lý thuyết, 6 bài giảng thực hành, 4 bài giảng tích hợp, được tuyển chọn từ các bài giảng ở cấp khoa, tổ bộ môn và được chia thành 02 tiểu ban.
Hội giảng năm nay mỗi giảng viên chuẩn bị 03 bài giảng và chỉ được bốc thăm bài giảng trước ngày khai mạc 05 ngày, đồng thời Nhà trường đã mời TS. Đào Chí Cường và ThS. Nguyễn Thị Duyên là các chuyên gia của Trường ĐHSP Kỹ thuật Hưng Yên về làm giám khảo.
Điểm nổi bật của Hội giảng năm nay là các giảng viên đều sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy, 100% các bài giảng đều ứng dụng công nghệ thông tin, kết hợp nhiều phương pháp trong giờ giảng, nhiều bài giảng có chất lượng cao, thể hiện được trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, khả năng sư phạm cũng như tính sáng tạo của mỗi giảng viên.
Thầy Vũ Đức Thuyến - Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo, Trưởng ban Thư ký công bố kết quả Hội giảng     
Kết quả Hội giảng như sau:
01 giải nhất: Cô Nguyễn Thị Linh - Giảng viên Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
03 giải nhì: Thầy Nguyễn Quang Cường, cô Nguyễn Thị Vân - Giảng viên khoa Điện - Điện tử; Thầy Lương Văn Đoạt - Giảng viên khoa Máy Xây dựng.
02 giải ba: Thầy Mạc Duy Ban - Giảng viên khoa Điện - Điện tử; Thầy Trần Văn Nghĩa - Giảng viên khoa Cơ khí Xây dựng;
ThS.Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhất cho cô Nguyễn Thị Linh tại Lễ Bế mạc
Thầy Nguyễn Đông Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhì cho các thầy, cô tại Lễ Bế mạc
Hội giảng hàng năm đã trở thành ngày hội chuyên môn, là dịp để mỗi giảng viên có cơ hội được học hỏi lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ cũng như phương pháp dạy học. Hội giảng cũng là dịp để nhà trường đánh giá khách quan chất lượng, năng lực giảng dạy thực tế của giảng viên trong các khoa, tổ môn để từ đó có định hướng trong công tác chỉ đạo các khoa, tổ môn có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giảng viên, góp phần chuẩn hóa đội ngũ nhà giáo và ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường.
Một số hình ảnh tại Hội giảng

Tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Bế mạc
Bài giảng đoạt giải nhất của cô Nguyễn Thị Linh - Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ

Bài giảng đoạt giải nhì của thầy Lương Văn Đoạt - Khoa Máy Xây dựng
Bài giảng đoạt giải ba của thầy Trần Văn Nghĩa - Khoa Cơ khí Xây dựng
ĐTH
Theo: caodangcogioixaydung.edu.vn