title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên NLĐ Cty in CĐ làm việc ngày đầu năm
Thứ hai, 11/02/2019 - 10:45
Ngày 10.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và chúc Tết CNLĐ Cty CP in Công đoàn tại KCN Nam Thăng Long, Hà Nội. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải và các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Trần Văn Thuật, Phan Văn Anh.
Ngày 10.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và chúc Tết CNLĐ Cty CP in Công đoàn tại KCN Nam Thăng Long, Hà Nội. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải và các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Trần Văn Thuật, Phan Văn Anh.
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường mừng tuổi công nhân Cty CP In Công đoàn. Ảnh: Hải Nguyễn
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường mừng tuổi công nhân Cty CP In Công đoàn. Ảnh: Hải Nguyễn

Là ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng từ đầu giờ, toàn bộ CNLĐ Cty đã có mặt đầy đủ và bắt tay ngay vào công việc. Trong các phân xưởng của Cty CP in Công đoàn không khí làm việc hết sức hối hả, không khác gì ngày làm việc thông thường.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường kiểm tra chất lượng bản in.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường kiểm tra chất lượng bản in. Ảnh: Hải Nguyễn

Tại đây, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường và đoàn công tác đã lần lượt tới các bộ phận trong Cty động viên CNLĐ tập trung làm việc ngay từ đầu năm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường cũng đã xem chất lượng từng bản in, những sản phẩm do chính tay những người CNLĐ Cty in ra bằng các máy móc hiện đại trong ngày làm việc đầu tiên này.

Gửi lời chúc sức khỏe, sự thành công tới toàn thể CNLĐ Cty và gia đình, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cũng chúc Cty CP In Công đoàn sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển để lương thưởng của CNLĐ ngày một tốt hơn. Và làm sao để Cty CP In Công đoàn trở thành hình mẫu chăm lo NLĐ. Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cũng đã tặng Cty món quà đầu xuân.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường và đoàn công tác tưới nước cho cây mới trồng trong khuôn viên Cty CP In Công đoàn.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường và đoàn công tác tưới nước cho cây mới trồng trong khuôn viên Cty CP In Công đoàn. Ảnh: Hải Nguyễn

Chia sẻ niềm vui với CNLĐ Cty trong không khí làm việc đầu năm, đồng chí Trần Thanh Hải mong rằng trong năm 2019 Cty tập trung “đổi mới, sáng tạo, hiệu quả” để gặt hái được những thành quả tốt hơn nữa…

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường và đoàn công tác cũng đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên của Cty CP in Công đoàn.

Theo Báo Lao động