title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Tổng Công ty LICOGI - CTCP tổ chức lễ “Khai xuân” đầu năm Kỷ Hợi 2019
Thứ hai, 11/02/2019 - 10:44
Ngày 10/02/2019 (mùng 6 Tết nguyên đán), Tổng Công ty LICOGI - CTCP tổ chức lễ “Khai xuân” đầu năm Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của Tổng Công ty với mong muốn doanh nghiệp bước vào một Năm Mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi.

Ngày 10/02/2019 (mùng 6 Tết nguyên đán), Tổng Công ty LICOGI - CTCP tổ chức lễ “Khai xuân” đầu năm Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của Tổng Công ty với mong muốn doanh nghiệp bước vào một Năm Mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi.

Dự lễ khai xuân có đ/c phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty, các lãnh đạo cùng toàn bộ cán bộ, nhân viên Tổng Công ty. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình Tổng công ty LICOGI. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty - CTCP cùng toàn thể Cán bộ nhân viên có mặt tại buổi khai xuân đ/c Nguyễn Trọng Thanh - TP. TCCB đã có bài phát biểu khai xuân dầy ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể CBCNV Tổng công ty sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Phan Thanh Hải - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty đã phát biểu, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả CBCNV đồng thời chúc cho toàn thể anh chị em LICOGI năm mới đoàn kết xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Theo Licogi.vn